Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Augsburg 2h30 ngày 8/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Hai 07/12/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Augsburg lúc 2h30 ngày 8/12 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Augsburg
Hoffenheim vs Augsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Augsburg: 2-2

Việc được tham dự đấu trường Europa League mùa này vừa là vinh dự vừa là gánh nặng với Hoffenheim bởi thực lực và chiều sâu đội hình của họ cũng chỉ ở mức trung bình nên khó đảm bảo thành tích tốt trên mọi mặt trận. Sau 9 vòng đầu tiên ở Bundesliga 2020/21, thầy trò Sebastian Hoeness chỉ thắng vẻn vẹn 2 trận và với 9 điểm trong tay, Hoffenheim đang tạm dứng thứ 13 trên BXH.

Tại trận đấu muộn nhất vòng 10, Hoffenheim có ưu thế sân nhà và tiếp đón Augsburg, đối thủ đang hơn họ 3 điểm và trên 3 bậc. Dẫu vậy, Hoffenheim vẫn được xếp ở cửa trên và chấp 1/2 song các chuyên gia vẫn không đánh giá cao khả năng chiến thắng của Hoffenheim .

Điểm yếu lớn nhất của Hoffenheim vào lúc này là hàng thủ khá tệ. Sau 9 trận, họ ghi được 15 bàn - con số không tồi nhưng đã nhận đến 16 bàn thua. Chính sự kém cỏi của hậu phương mà 7 vòng gần nhất tại Bundesliga, đội quân của HLV Hoeness không thắng (thua 4) và xét theo tỷ lệ châu Á thì Hoffenheim thua đến 6 trận trong số này.

Sân nhà hiện cũng chẳng phải chỗ dựa gì đáng tin cậy với Hoffenheim. Trận sân nhà gần nhất phải chấp 1/2 như trận này, họ đã thua Union Berlin 1-3. Trong khi đó, đối thủ Augsburg sở hữu lối chơi phản công tương đối khó lường. Còn nhớ trận sân nhà gần nhất dù được chấp đến 1 hòa nhưng đã cầm hòa Gladbach 1-1.

7/9 trận sân khách gần nhất tại đấu trường Bundesliga, Augsburg đã theo tỷ lệ châu Á (TLCA) và 4 trận thi đấu xa nhà mới nhất mà được chấp 1/2, họ đã thắng 3 theo TLCA. Do đó có thể tin đội khách.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Hoffenheim chỉ thua 1/10 màn chạm trán Augsburg gần nhất ở giải VĐQG Đức (thắng 7, hòa 2, thua 1).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở giải VĐQG Đức đều có ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Hoffenheim: Pavel Kaderabek, Ermin Bicakcic, Konstantinos Stafylidis, Benjamin Hubner (chấn thương), Dennis Geiger (treo giò), Sargis Adamyan và Ishak Belfodil (?); Khả năng ra sân của Stefan Posch còn bỏ ngỏ.

- Augsburg: Vắng Jan Moravek, Noah Joel Sarenren Bazee (chấn thương); Khả năng ra sân của Alfred Finnbogason, Frederik Jensen, Mads Pedersen và Felix Gotze còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X