Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Leverkusen 20h30 ngày 20/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 20/06/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 20/6 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hertha Berlin vs Leverkusen 20h30 ngày 206 Bundesliga 201920 hình ảnh
Hertha Berlin vs Leverkusen
Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Leverkusen: 2-4

Cuộc đua tranh "Chiếc đĩa bạc Bundesliga 2019/20" đã chính thức hạ màn ở vòng trước sau khi Bayern Munich đăng quang mùa thứ 8 liên tiếp. Ở 2 vòng đấu cuối, giải đấu số 1 nước Đức có lẽ chỉ còn đáng xem ở cuộc đua giành vị trí thứ 4 để có suất còn lại dự Champions League mùa sau. Hiện Leverkusen và Gladbach đang là 2 đội bóng tranh đua quyết liệt cho thứ hạng này trên BXH. Leverkusen đang xếp thứ 4 với 60 điểm nhưng chỉ hơn Gladbach phía sau đúng 1 điểm.

Vòng áp chót tối nay, Leverkusen sẽ làm khách của Hertha Berlin. Lượt đi, thầy trò Peter Bosz từng để thua đối thủ này với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Song trận lượt về trên sân khách, họ vẫn được đánh giá rất cao thông qua mức chấp 1 hòa.

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội vào thời điểm này nằm ở yếu tố động lực. Trong khi Hertha Berlin đã hết mục tiêu với vị trí thứ 11 trên BXH (đã chính thức trụ hạng nhưng cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu) thì Leverkusen sẽ phải nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 trước sự bám đuổi của Gladbach. Chính mục tiêu đó đã giúp thầy trò Peter Bosz thể hiện tinh thần rất cao thời gian qua. Vòng trước, họ đã đánh bại Cologne 3-1. Theo TLCA, đội chủ sân Bay Arena thắng 9/12 vòng gần nhất.

Trong khi đó, Hertha Berlin lại vừa gây thất vọng với thất bại 1-2 trước Freiburg. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp ở sân chơi Bundesliga của đội bóng thủ đô. Chính động lực được nhắc đến phía trên đã làm cho đội quân của Bruno Labbadia thi đấu không tốt. 8 trận gần đây trên sân nhà, Hertha Berlin chỉ thắng 2 theo TLCA (thua 5).

Trận này, Hertha còn mất tới 6 cầu thủ vì chấn thương. Do đó chẳng có cơ sở nào để tin vào đội chủ nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Leverkusen để thua Hertha Berlin 0-1 tại sân nhà.

- Leverkusen thắng 5, thua 3 trong 8 màn đụng độ Hertha Berlin gần nhất.

- 7/9 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Hertha Berlin: Vắng Maximilian Mittelstadt, Thomas Kraft, Santiago Ascacibar, Javairo Dilrosun, Mathew Leckie, Luca Netz (chấn thương); Khả năng ra sân của Matheus Cunha, Per Skjelbred, Marius Wolf và Karim Rekik còn bỏ ngỏ.

- Leverkusen: Khả năng ra sân của Sven Bender, Lars Bender và Karim Bellarabi còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X