Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Leipzig 21h30 ngày 21/2 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 21/02/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Leipzig 21h30 ngày 21/2 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Hertha Berlin vs Leipzig
Hertha Berlin vs Leipzig

Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Leipzig: 1-3


Giữa tuần vừa rồi, Leipzig đã thua sấp mặt 0-2 trước Liverpool trong trận đấu mà họ được xem là "chủ nhà" (thực tế trận đấu diễn ra trên sân trung lập) nên cửa vào tứ kết Champions League hẹp đi trông thấy. Tuy nhiên ở sân chơi châu lục, Leipzig vẫn còn non kinh nghiệm và so với một đội bóng 6 lần vô địch C1/Champions League như Liverpool thì cách biệt càng lớn.

Tạm gác lại nỗi buồn thất bại, Leizpig sẽ trở về đấu trường Bundesliga phù hợp hơn với họ. Tại mặt trận này, thầy trò HLV Nagelsmann vẫn đang đi đúng hướng.

Trước chuyến làm khách của Hertha Berlin ở vòng 22, "đàn bò" toàn thắng 3 vòng gần đây: Leverkusen (1-0), Schalke (3-0) và Augsburg (2-1). Rộng hơn, Leipzig ca khúc khải hoàn ở 4/5 trận mới nhất tại Bundesliga.

Trên BXH, RB Leipzig đứng thứ 2 và ít hơn đội đầu bảng Bayern Munich 5 điểm. Tất nhiên, không dễ dàng san bằng cách biệt đó, nhất là khi “Hùm xám” vẫn phần nào vượt trội so với phần còn lại của giải đấu song ít ra Leipzig hiện được xem là đối trọng số 1 của Bayern trong cuộc chiến giành Chiếc đĩa bạc.

Thêm vào đó, RB Leipzig chắc chắn sẽ theo đuổi đến cùng tham vọng vô địch đồng nghĩa họ sẽ ra sức tích lũy tối đa điểm số.

Phía đối diện, chủ nhà Hertha Berlin ngày một lún sâu vào vòng xoáy trụ hạng dù về thực lực, họ được đánh giá không tệ. Thời gian qua, HLV Pál Dárdai đã tích cực thay đổi nhưng đều không phát huy hiệu quả. Đã 7 trận đấu, đội bóng thủ đô không biết đến mùi chiến thắng (thua 5).

Riêng trên sân nhà, Hertha Berlin toàn thua 3 trận vừa qua và chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Hertha bây giờ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ ở chỉ số phụ mà thôi (tính đến trước vòng 22). Với bộ dạng như vậy, Hertha xem ra khó thoát khỏi thất bại dưới tay Leipzig.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 10 lần, Hertha Berlin thắng 2 nhưng thua đến 7.
- Trên sân nhà, Hertha Berlin toàn thua 4 lần vừa qua tiếp đón RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X