Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Frankfurt 1h30 ngày 26/9 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 25/09/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Frankfurt lúc 1h30 ngày 26/9 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hertha Berlin vs Frankfurt
Hertha Berlin vs Frankfurt
Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Frankfurt: 1-1
 

Mùa trước, Hertha đã phải trải qua nhiều thăng trầm. Đội bóng thủ đô nước Đức rơi vào cảnh trượt dài dưới bàn tay của cựu tiền đạo lừng danh mà từng dẫn dắt ĐTQG Đức, Juergn Klinsmann. Sau khi Klinsmann phải ra đi thì chiến lược gia tạm quyền Alexander Nouri cũng không thể cứu nổi con tàu sắp đắm.

Trong bối cảnh nguy cấp (phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng), Bruno Labbadia được bổ nhiệm làm HLV trưởng và kể từ đó, Hertha bắt đầu hồi sinh để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10/18 đội chung cuộc.

Ngoài ra một doanh nhân giàu có đã chỉ ra 400 triệu euro để sở hữu 66,6% cổ phần của CLB. Để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21, ông chủ mới này đã cấp tiền để đội bóng đưa về những bản hợp đồng mới như Jhon Cordoba (15 triệu euro, từ Cologne) hay Alexander Schwolow (8, Freiburg) đều theo đề xuất của HLV Labbadia.
 
Nhờ vậy, Hertha đang sở hữu một đội hình khá dày dặn và có chất lượng tương đối so với mặt bằng chung. Vòng đầu tiên của Bundesliga, đội bóng thủ đô lập tức thể hiện sức mạnh khi đè bẹp Bremen 4-1 ngay trên sân đối phương. Trong khi đó, Frankfurt lại mở đầu Bundesliga bằng trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước tân binh Bielefeld.

Tuy nhiên thực tế, trước trận thắng Bremen, Hertha đã thua 3/4 trận giao hữu trước mùa. Ngoài ra họ còn bị đội hạng dưới Braunschweig loại khỏi Cúp Quốc gia ngay vòng đầu tiên (diễn ra trước Bundesliga).

Trong khi đó Frankfurt dù đã suy giảm đáng kể sức mạnh sau khi bán đi những gương mặt chủ lực như Luka Jovic (sang Real Madrid), Ante Rebic (Milan) hay Sebastien Haller (West Ham) mà từng giúp họ đoạt cúp quốc gia Đức 2017/18 và lọt vào bán kết Europa League một năm sau đó tuy nhiên đội quân của HLV Adi Huetter vẫn rất khó lường.

Bằng chứng là tuy mất điểm trước Bielefeld ở vòng mở màn, song tính rộng ra Frankfurt đã bất bại 6/7 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4). Trong đó có chiến thắng 4-1 trước chính... Hertha ở lượt về Bundesliga mùa trước. Vì thế đừng nghĩ rằng Frankfurt sẽ yếu thế ở trận này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Hertha: Vắng Dilrosun, Ascacibar (chấn thương).
- Frankfurt: Vắng N’Dicka, Willems (chấn thương).
- Frankfurt không thua 3/5 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 1, hòa 2).
- Hertha không thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất (thua 3, hòa 2), và không thắng kèo châu Á ở 7/10 trận sân nhà vừa qua (thua 6, hòa 1).
- Frankfurt không thua kèo châu Á ở 5/7 trận chính thức gần đây trên sân khách (thắng 4, hòa 1).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X