Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Frankfurt 0h30 ngày 9/12 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 08/12/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Frankfurt lúc 0h30 ngày 9/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hertha Berlin vs Frankfurt 0h30 ngày 912 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Hertha Berlin vs Frankfurt

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Frankfurt: 1-3

Thắng lợi trước Hannover vòng vừa rồi đã giúp Hertha Berlin chấm dứt được chuỗi 4 trận không thắng. Mặc dù vậy, chừng đó là chưa đủ để khẳng định họ đã khắc phục được hết những khuyết điểm để bắt đầu tìm lại phong độ đích thực.

Thực ra, Hannover chỉ đang đứng ở vị trí thứ 17/18 đội trên BXH Bundesliga nên tinh thần thi đấu ở mức thấp trong khi đội hình vốn dĩ kém chất lượng. Đội bóng thủ đô không phải lo phòng ngự quá nhiều ở trận đấu vừa rồi, giúp điểm yếu nơi hậu phương ít có khả năng bị lộ ra.

Đội hình của Hertha, đặc biệt hàng tiền vệ rất chậm lùi về hỗ trợ phòng ngự mỗi khi bị mất bóng và việc sử dụng bẫy việt vị thiếu hợp lý khiến đường vào khung thành của họ luôn rộng mở cho những đội biết tận dụng.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt lại đang cho thấy sự ổn định cao hơn rất nhiều. Phòng ngự và kiểm soát bóng luôn là thứ được đội bóng này quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó, hàng công cũng thi đấu hiệu quả. Những phương án lên bóng cực đa dạng và biến đổi uyển chuyển.

Frankfurt đang bám đuổi rất sát top đầu và chắc chắn không muốn bị tụt lại. Từ màn trình diễn trong thời gian gần đây của 2 đội, có thể dễ dàng nhận thấy Frankfurt rộng cửa có 3 điểm hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X