Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Dortmund 2h30 ngày 22/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Dortmund lúc 2h30 ngày 22/11 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hertha Berlin vs Dortmund
Nhận định Hertha Berlin vs Dortmund
Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Dortmund: 0-2

Dortmund đang có chuỗi thành tích sân khách cực kỳ ấn tượng tại sân chơi Bundesliga: thắng 8/9 chuyến xa nhà gần nhất (5 trận còn giữ sạch lưới). Phong độ này chỉ thua kém duy nhất "đại kình địch" Bayern Munich mà thôi (thắng 13/14 trận sân khách vừa qua tại giải đấu số 1 nước Đức).

Từ đầu mùa 2020/21, Dortmund chỉ lỡ sảy chân trên sân của Augsburg ở vòng 2 trong trận sân khách đầu tiên của mùa giải. Để mơ đến việc lật đổ sự thống trị của Bayern Munich, đối thủ đã đánh bại họ ở vòng gần nhất cách đây 2 tuần thì thầy trò HLV Favre phải nỗ lực giành số điểm tối đa trước những đối thủ ưa thích như Hertha Berlin.

Trước trận đấu, Dortmund đón tin không thể vui mừng hơn khi ngôi sao quan trọng bậc nhát Erling Haaland đủ điều kiện để thi đấu. Tưởng như sát thủ người Na Uy sẽ phải chịu cách ly do người đồng đội tại ĐTQG Omar Elabdellaoui nhiễm Covid-19 khi Na Uy triệu tập đội hình thi đấu quốc tế quãng 2 tuần vừa rồi.

Theo quy định tại đất nước Na Uy, Haaland sẽ phải chịu cách ly ít nhất 10 ngày đồng nghĩa không thể góp mặt trong vài trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Dortmund đã quyết định dùng chuyên cơ đưa Haaland trở về Đức, nơi có quy định cách ly lỏng hơn. Haaland chỉ cần phải trải qua xét nghiệm Covid-19 và nếu âm tính thì sẽ được ra sân thi đấu. May mắn khả năng đó đã xảy ra và chân sút 20 tuổi chắc chắn có mặt trong danh sách xuất phát trước Hertha.

Bên cạnh đó, cầu thủ đa năng Thorgan Hazard cũng đã có thể thi đấu sau khi bình phục chấn thương. Trước đó, em trai của Eden Hazard đã trở về cống hiến cho ĐTQG Bỉ. Tương tự là trường hợp của trung vệ kỳ cựu Mats Hummels. Như vậy, dù đang thiếu vắng vài cái tên, song HLV Favre vẫn đủ vũ khí cần thiết để hạ sát Hertha, đối thủ họ đã không thua ở 6 màn đụng độ gần nhất (hòa 2, thua 4).

Bản thân đội bóng thủ đô nước Đức đang thể hiện phong độ rất tệ: chỉ thắng 2/11 trận vừa qua trên mọi đấu trường và đều trên ... sân khách. Còn tại sào huyệt, thầy trò HLV Bruno Labbadia thua 3 và hòa 1 ở 4 trận gần nhất. Không những vậy, họ chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng trong chuỗi trận này.

Chưa dừng lại ở đó, Hertha còn mất 2 trụ cột gồm tiền đạo Jhon Cordoba (chấn thương, dự kiến phải nghỉ hết năm 2020) và hậu vệ Jordan Torunarigha vì nhiễm Covid-19. Vậy là hàng công của Hertha sẽ phải trông cả vào Krzysztof Piatek mà cựu cầu thủ AC Milan lại chơi không tốt từ đầu mùa 2020/21.

Ngoài ra, tân binh Lucas Tousart cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chưa chắc kịp bình phục chấn thương. Tiền vệ người Pháp đang là một trong những cầu thủ Hertha chơi hay nhất mùa này.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Hertha thắng 9, hòa 4, thua 7 ở 20 trận gần nhất; Dortmund thắng 13, thua 7 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Hertha thắng 6, hòa 2, thua 12 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Dortmund thắng 13, thua 7 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á
- Nếu thi đấu trận đấu đêm nay, Marco Reus sẽ có trận thứ 190 tại Bundesliga trong màu áo Dortmund. Cập bến Dortmund từ mùa Hè 2012, Reus đã ghi 93 bàn, thực hiện 50 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X