Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Bayern Munich 21h30 ngày 19/1 (Bundesliga 2019/20)

Chủ Nhật 19/01/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 19/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hertha Berlin vs Bayern Munich 21h30 ngày 191 hình ảnh
Hertha Berlin vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Bayern Munich: 1-0

Sau 9 năm, Bayern Munich mới có giai đoạn lượt đi tồi như mùa giải năm nay với chỉ 33 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH. Hùm xám đã phải thay tướng chỉ sau 10 vòng đầu và trải qua hàng loạt trận đấu vất vả. Ít khi nào các CĐV thấy được hình ảnh của đội bóng số 1 nước Đức trong 17 vòng đấu đã qua của Bundesliga.

Kì nghỉ đông kéo dài 1 tháng cùng “phiên chợ” chuyển nhượng giữa mùa được kì vọng sẽ tạo tiền đề để Bayern trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về, qua đó chứng tỏ vị thế tại Bundesliga. Thế nhưng đó chỉ là lý thuyết còn thực tế thì lại… tệ hơn rất nhiều.

1 tháng nghỉ đông không đủ để giúp những trụ cột như Lucas Hernandez, Kingsley Coman hay Javi Martinez trở lại sau chấn thương. Thậm chí, Serge Gnabry phải chạy đua với thời gian để góp mặt ở trận đấu đầu tiên của lượt về trong khi Robert Lewandowski cũng chỉ mới tái xuất sau một ca phẫu thuật.

Yêu cầu của HLV Hansi Flick về việc bổ sung 1 đến 2 tân binh cũng không được đáp ứng khi BLĐ đội bóng không sẵn sàng chi tiền trong tháng này mà muốn dồn lực cho những “bom tấn” mùa hè như Leroy Sane (Man City) và Kai Havertz (Bayer Leverkusen). Điều đó khiến Bayern tiếp tục bước vào lượt về với lực lượng rất mỏng khi chỉ có khoảng 15, 16 cầu thủ đội một (bao gồm thủ môn) đủ khả năng ra sân.

Thất bại tan nát 2-5 trước đội bóng hạng nhì, FC Nurnberg ở trận đấu “làm nóng” đầu năm mới 2020 đã chỉ ra phần nào hạn chế của Bayern, cả về con người lẫn lối chơi. Tuy vậy, đó dường như vẫn chưa phải một lời cảnh tỉnh đủ sức nặng với giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic hay giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, 2 nhân vật có tiếng nói quyết định trong mọi vấn đề của Hùm xám.

Thế nên những gì Bayern cần lúc này rất có thể sẽ là một kết quả… đáng thất vọng nữa trước Hertha Berlin. Biết đâu, nếu nhà đương kim vô địch mất điểm hay tệ hơn là trắng tay trong trận đấu đầu tiên của lượt về, BLĐ đội bóng sẽ thay đổi suy nghĩ và hành động trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Hertha chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi. Dưới sự dẫn dắt của “người cũ” Bayern là HLV Jurgen Klinsmann, đội bóng thủ đô Berlin đã tiến bộ rất nhiều ở cuối lượt đi. Khởi đầu bằng thất bại sát nút hết sức đáng tiếc trước Dortmund nhưng 4 trận sau đó tại Bundesliga, Klinsi đã giúp CLB mới bất bại, thậm chí 3 lần ra sân gần nhất đều giữ sạch lưới.

Bayern chắc chắn cũng biết được sự khó chịu của Hertha khi 5 lần chạm trán gần nhất tại Bundesliga, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước đối thủ này. Ở trận lượt đi, cũng là trận khai màn mùa giải, Hùm xám dù được chơi trên sân nhà cũng bất lực trong việc giành trọn 3 điểm, thậm chí còn là đội bị đặt vào thế rượt đuổi (hòa 2-2, Lewandowski cân bằng tỉ số ở phút 60).

Tựu chung lại, Bayern hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong lần đầu chạm trán “người cũ” Klinsmann. Đừng chờ quà từ cố nhân, Hùm xám!

LỰC LƯỢNG

- HERTHA: Vắng Maier và Kalou.

- BAYERN: Lucas Hernandez, Javi Martinez, Coman và Sule chấn thương. Kimmich bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Hertha bất bại 4 trận gần nhất tại Bundesliga, trong đó 3 trận gần đây giữ sạch lưới.

- Bayern toàn thắng 3 trận gần nhất tại Bundesliga.

- 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga, Bayern chỉ thắng 1, còn lại hòa 3, thua 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X