Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Henan Jianye vs Guangzhou R&F 19h00 ngày 5/8 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Năm 06/08/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Jianye vs Guangzhou R&F lúc 19h00 ngày 5/8 (Vòng 3 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Henan Jianye vs Guangzhou R&F 19h00 ngày 58 hình ảnh
Henan Jianye vs Guangzhou R&F
Nhận định bóng đá Henan Jianye vs Guangzhou R&F: 3-2

Do Covid-19 mà giải VĐQG Trung Quốc 2020 không những phải khởi tranh muộn mà còn buộc phải thay đổi thể thức cho phù hợp. Theo đó 16 đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng thi đấu tập trung tại 1 địa điểm (Đại Liên và Tô Châu) nhưng vẫn theo thể thức 2 lượt đi - về.

Henan Jianye (Hà Nam Kiến Nghiệp) và Guangzhou R&F (Quảng Châu R&F) nằm tại bảng A, chưa có được thắng lợi nào sau 2 lượt đầu tiên. Cần nhớ rằng 4 đội đầu tiên mỗi bảng sẽ vào giai đoạn 2 tranh chức vô địch (nói cách khác là chính thức trụ hạng) còn 4 đội đứng sau mỗi bảng sẽ phải vào giai đoạn đua trụ hạng.

Cặp đấu này được đánh giá cân bằng. Yếu tố sân bãi như đã đề cập chẳng có chút ý nghĩa nào bởi bảng A diễn ra tại Đại Liên, tức là chẳng phải sân nhà của bất cứ đội bóng nào.

Nhìn lại quá khứ, Guangzhou R&F có thành tích đối đầu nhỉnh hơn chút ít: thắng 3/7 màn chạm trán Henan Jianye gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (Henan thắng 2). Lực lượng của Guangzhou R&F cũng trội hơn với dàn ngoại binh đến từ châu Âu. Họ còn được dẫn dắt bởi Giovanni van Bronckhorst, cựu tuyển thủ quốc gia Hà Lan từng khoác áo Barcelona.

Song 2 trận ra quân mùa giải mới, họ chẳng những hoàn toàn trắng tay mà còn thủng lưới 8 lần trong khi không ghi nổi bàn nào.

Trong khi đó, Henan Jianye ít ra kiếm được 1 điểm (trước "chủ nhà" Dalian Pro dù được chấp tới 1 hòa). Kết quả đó đủ mang lại sự tự tin cho Henan Jianye. Hàng công của họ cũng đang chơi không quá tệ với 4 bàn ở 2 trận vừa rồi.

Rrước đối thủ đang gặp vấn đề đặc biệt ở hàng thủ, Henan Jianye có thể tin vào một thắng lợi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Henan Jianye: Vắng Ke Zhao (chấn thương), Christian Bassogog (?); Khả năng ra sân của Fernando Karanga còn bỏ ngỏ.

- Guangzhou R&F: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Henan Jianye chỉ thắng 2/7 màn đụng độ Guangzhou R&F gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 2, hòa 2, thua 3).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Trung Quốc đều chỉ có tối đa 2 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X