Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Henan Jianye vs Dalian Pro 17h00 ngày 3/9 (VĐQG Trung Quốc 2020)

Thứ Năm 03/09/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Jianye vs Dalian Pro lúc 17h00 ngày 3/9 (Vòng 9 giải VĐQG Trung Quốc 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Henan Jianye vs Dalian Pro 17h00 ngày 39 hình ảnh
Henan Jianye vs Dalian Pro
Nhận định bóng đá Henan Jianye vs Dalian Pro: 1-3

Lượt đi mùa này diễn ra cách đây hơn 1 tháng, hai đội đã hòa 1-1. Hôm đó, Dalian Pro được xếp cửa trên, một phần do bảng A diễn ra tại thành phố Dalian (Đại Liên) tức là Dalian Pro ít nhiều có ưu thế sân bãi dù bảng đấu không thật sự diễn ra trên sân của Dalian Pro.

Trận lượt về này, Dalian Pro ban đầu cũng chấp -1/4 như trận lượt đi nhưng mức chấp chính đã được nâng lên 1/2 như thể hiện rằng cửa trên thật sự sáng giá.

Thực tế, phong độ gần đây của hai đội bóng diễn biến theo chiều hướng trái ngược. 4 trận liên tiếp gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc, Henan Jianye không thắng (thua 3) và nhận đến 10 bàn thua. Nguyên nhân chủ yếu do đội hình bị cơn bão chấn thương tàn phá.

Đơn cử như trận này, Henan Jianye vẫn còn tới 4 cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương và án treo giò. Bên kia chiến tuyến, Dalian Pro gần như nắm trong tay lực lượng mạnh nhất.

Hai trận gần đây Dalian Pro thi đấu vô cùng ấn tượng: cầm hòa "nhà vua" Guangzhou Evergrande (đoạt chức VĐQG Trung Quốc 9 mùa liên tiếp gần đây) với tỷ số 2-2 và đánh bại Shandong Luneng đang có phong độ cao với tỷ số 1-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Henan Jianye: Zhang Wentao, Ivo và Christian Bassogog vắng mặt vì chấn thương, Ni Yusong bị treo giò.

Dalian Pro: Huanhuan Shan chấn thương.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Henan Jianye hòa 6, thua 4 trên 10 trận đối đầu Dalian Pro trước đây.

- Trong 8 trận đối đầu gần đây, 7 trận khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X