Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heidenheim vs Bremen 1h30 ngày 7/7 (Playoff Bundesliga 2020/21)

Thứ Hai 06/07/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heidenheim vs Bremen lúc 1h30 ngày 7/7 (Playoff giành vé tham dự Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Heidenheim vs Bremen 1h30 ngày 77 Playoff Bundesliga 202021 hình ảnh
Heidenheim vs Bremen
Nhận định bóng đá Heidenheim vs Bremen: 0-1

Dưới tư cách một đại diện của Bundesliga thì chẳng có gì khó hiểu khi Bremen được đánh giá cao hơn ở cặp đấu play-off tranh tấm vé cuối cùng tham dự Bundesliga mùa sau. Việc phải tham dự trận đấu này thật sự là nỗi thất vọng với Bremen bởi họ là đội bóng giàu truyền thống của nước Đức, từng 4 lần đoạt chức VĐQG (lần gần nhất vào mùa giải 2003/04) và nhiều mùa được góp mặt ở đấu trường châu Âu. Nhưng Bremen mùa này rất mong manh và bất ổn.

Lượt đi trận playoff dù có lợi thế sân nhà nhưng Bremen đã để Heidenheim (đứng thứ 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức 2019/20) cầm hòa 0-0. Trận lượt về này những “nhạc công thành Bremen” còn phải làm khách song với vị thế của một đội hạng trên, Bremen vẫn được xếp cửa trên và mức chấp hòa (1/2) được xem là tương đối khả quan với họ.

Thực ra tỷ số hòa 0-0 không hẳn là bất lợi với Bremen. Thậm chí như vậy họ càng thoải mái bung sức hơn ở trận lượt về mà không cần phải so đo tính toán. Với chất lượng đội hình và đẳng cấp trội hơn thì nếu tập trung vào tấn công, chưa chắc Bremen đã không thể đánh bại được Heidenheim ngay trên sân đối phương.

Đúng là Heidenheim đang chơi tốt trên sân nhà (5 chiến thắng liên tiếp vừa qua) nhưng tất cả đều diễn ra ở giải hạng 2 với trình độ của các đối thủ khó so sánh được với Bremen vốn đang chơi không tệ trên sân khách: 4/5 trận thắng TLCA gần đây.

Lần gần nhất phải làm khách mà Bremen chấp 1/2, họ đã thắng tưng bừng 5-1. Vậy nên có thể đặt niềm tin vào Bremen.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 3 lần gặp nhau trước đây (bao gồm cả trận lượt đi) thì mỗi đội có 1 chiến thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Heidenheim: Thiel vắng mặt vì chấn thương còn Feick bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Bremen: Möhwald chấn thương, Moisander bị treo giò còn Langkamp không hoàn toàn sung sức.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Heidenheim: Müller - Busch, Mainka, Beermann - Griesbeck - Schnatterer (c), Kerschbaumer, Dorsch, Theuerkauf - Kleindienst, Thomalla.
- Bremen: Pavlenka - Veljkovic, Vogt, Groß - Gebre Selassie, M. Eggestein, Klaassen (c), Augustinsson - Osako, Füllkrug, Rashica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X