Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Utrecht 17h15 ngày 22/9 (VĐQG Hà Lan 2019/20)

Chủ Nhật 22/09/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Utrecht lúc 17h15 ngày 22/9 (Vòng 7 giải VĐQG Hà Lan 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Heerenveen vs Utrecht: 1-1


Chắc chắn NHM Việt Nam rất quan tâm trận đấu này bởi đơn giản tất cả đều chờ đợi màn ra mắt của Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB mới SC Heerenveen.

Văn Hậu đã đủ thủ tục cần thiết để ra sân song anh mới có một buổi tập chính thức đầu tiên với đội bóng mới hôm thứ Sáu vừa qua. Được biết HLV Jansen vẫn đang cân nhắc về việc có đăng ký Văn Hậu vào danh sách thi đấu hay không nên khả năng đá chính của tuyển thủ quốc gia Việt Nam gần như bằng không.
Heerenveen vs Utrecht 17h15 ngày 229 giải VĐQG Hà Lan 201920 hình ảnh
Heerenveen vs Utrecht: Nín thở chờ Văn Hậu ra mắt

Heerenveen không thắng 5 trận liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan 2019/20 sau khởi đầu như mơ: thắng tưng bừng 4-0 trước Heracles. Họ đã hòa 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Vấn đề của Heerenveen nằm ở hàng công khi thường áp đảo đối thủ về số lần dứt điểm nhưng lượng bàn thắng ghi được lại quá ít ỏi.

Trong khi đó Utrecht vừa có thắng lợi 3-1 trước FC Emmen, khúc khải hoàn đầu tiên sau 2 thất bại liên tiếp. Utrecht chơi tấn công khá tốt mùa này khi ghi bàn ở cả 6 vòng vừa qua. Heerenveen có lực lượng gần như đầy đủ khi không thiếu một trụ cột quan trọng nào.

Hiện tại hậu vệ trái số 1 của Heerenveen là Lucas Woudenberg, người đã ra sân cả 6 trận vừa qua ở giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Đây chính là người mà Văn Hậu cẩn phải vượt qua nếu muốn được ra sân bởi Heerenveen chỉ có 2 cầu thủ sở trường đá hậu vệ trái.

Woudenberg đã quen đá trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Jansen, thường dâng lên tấn công lúc cần thiết và tung ra những quả tạt cho tiền đạo cắm cao 1m88 Odgaard. Thi thoảng Woudenberg cũng chuyền dài vượt tuyến sang bên phải.

Tất nhiên Văn Hậu sẽ cần thêm không ít thời gian để hòa nhập và đáp ứng được những đòi hỏi về mặt chuyên môn của HLV Jansen, nhưng nếu ấn tượng ban đầu là đủ tốt thì việc được đăng ký trong danh sách thi đấu ngày hôm nay sẽ là một thành tựu bước đầu cho Văn Hậu ở CLB mới.

Tình hình lực lượng:
- Heerenveen: Arjen van der Heide ốm.
- Utrecht: Van Overeem, Makienok, Lonwijk chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Heerenveen: Hahn; Floranus, Dresevic, Botman, Woudenberg; Kongolo, Faik, Veerman; Van Bergen, Odgaard, Ejuke.
Utrecht: Paes; Klaiber, Janssen, Van der Maarel, Guwara; Maher, Gustafson, Ramselaar; Kerk, Adrian Dalmau, Van de Streek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X