Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 12/10/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Uruguay lúc 18h00 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hàn Quốc vs Uruguay 18h00 ngày 1210 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Hàn Quốc vs Uruguay

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Uruguay: 1-1

Nằm trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào đầu năm sau, Hàn Quốc đã chọn lựa quân xanh rất chất lượng để rèn kỹ chiến thuật. Kể từ sau VCK World Cup 2018, đại diện xứ Kim chi đã trải qua 2 trận giao hữu với kết quả: thắng Costa Rica 2-0 và cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam Mỹ Chile 0-0.

Sau trận đấu với Uruguay hôm nay, Hàn Quốc sẽ còn tiếp đón Panama trên sân nhà. Đã có sự chuyển biến tích cực về chuyên môn kể từ khi HLV Paulo Bento lên nắm quyền. Hàn Quốc bây giờ không còn chỉ cậy vào sức mạnh mà biết thi đấu mềm mại, kỹ thuật hơn nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo. Đội chủ nhà cũng rất nghiêm túc trong đợt hội quân lần này khi triệu tập đầy đủ gương mặt sáng giá nhất.

Đội trưởng Son Heung-min, tiền đạo Hwang Hee-chan, Ki Sung-yueng, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo đều góp mặt. Trong khi đó, đợt này Uruguay có chuyến du đấu Đông Á khi sau Hàn Quốc, họ sẽ gặp Nhật Bản. Nhiệm vụ của đội bóng Nam Mỹ chỉ là ổn định đội hình, duy trì cảm giác bóng cũng như tìm kiếm các gương mặt mới hướng tới năm sau khi diễn ra Copa America 2019 vào mùa hè.

Song cũng chính vì thế, tinh thần và quyết tâm thi đấu của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Lực lượng của đội khách gặp nhiều khó khăn khi ngôi sao số 1 Luis Suarez vắng mặt do chấn thương. Xem ra, không ngạc nhiên khi Hàn Quốc sẽ có ít nhất trận hòa vào chiều nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Hàn Quốc: Jo Hyeon-woo; Kim Young-gwon, Jang Hyun-soo, Park Joo-ho, Jung Seung-hyun, Ki Sung-yueng, Nam Tae-hee, Hwang In-beom, Lee Seung-woo, Son Heung-min, Hwang Hee-chan.
Uruguay: Muslera; Godin, Caceres, Saracchi, Lodeiro, Vecino, Bentancur, Lucas Torreira, Valverde, Cavani, Pereiro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X