Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Turkmenistan 18h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 05/06/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Turkmenistan lúc 18h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hàn Quốc vs Turkmenistan
Hàn Quốc vs Turkmenistan

Nhận định bóng đá Australia vs Kuwait: 2-1


Tình hình bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tất nhiên bị xáo trộn đáng kể sau khi Triều Tiên quyết định rút lui, không tham dự nốt giai đoạn còn lại do lo ngại dịch bệnh. Kết quả những trận đấu đã diễn ra có sự góp mặt của Triều Tiên đều bị hủy bỏ. Như vậy, vào lúc này, Hàn Quốc cùng 7 điểm như Lebanon nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ. Trong khi đó, Turkmenistan chỉ kém đúng 1 điểm.

Do đó, cuộc đối đầu Hàn Quốc vs Turkmenistan vào tối nay sẽ mang tính chất quyết định đến tham vọng đi tiếp của cả hai. Nhằm mục tiêu lọt vào vòng loại thứ 3, HLV Paulo Bento đã triệu tập đầy đủ những quân bài quan trọng nhất đội đang thi đấu tại châu Âu mà số 1 dĩ nhiên là Son Heung-min của Tottenham.

Tính ra, sau 3 trận tại bảng H (bỏ qua trận gặp Triều Tiên), các cầu thủ Hàn Quốc dù không sở hữu được số điểm tuyệt đối nhưng đã ghi được 10 bàn và không thủng lưới lần nào nên chỉ số phụ hoàn vượt trội so với Lebanon (+4) và Turkmenistan (+1).

Hơn nữa, giai đoạn còn lại của bảng H còn diễn ra tại chính Hàn Quốc nên đội tuyển xứ Nhân sâm đang hội tủ đủ "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để hoàn thành mục tiêu đề ra. Riêng trận gặp Turkmenista, chủ nhà Hàn Quốc chẳng những đủ sức thắng mà còn với tỷ số cách biệt. Chẳng thế mà với tính chất quan trọng của trận đấu và cách biệt giữa đôi bên không quá lớn mà Hàn Quốc vẫn chấp đến 3 hòa thì thực sự quá cao.

Đây là tỷ lệ chấp sâu chưa từng thấy trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên, cho thấy giới chuyên môn đặt niềm tin lớn ra sao vào Hàn Quốc. Ngoài ra, 2 trận sân nhà gần nhất chấp từ 3 bàn trở lên, Hàn Quốc đều thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


4 trận đối đầu trong quá khứ, Hàn Quốc thắng 3 còn Turkmenistan thắng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X