Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Panama 18h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Panama lúc 18h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hàn Quốc vs Panama 18h00 ngày 1610 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Hàn Quốc vs Panama

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Panama: 3-0

Thời gian gần đây, Hàn Quốc thường xuyên chọn những đội tuyển của châu Mỹ để đá giao hữu. Vài ngày trước, ĐT xứ kim chi đã xuất sắc đánh bại Uruguay được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-1. Trước đó hồi tháng 09, Hàn Quốc từng cầm hòa Chile và vượt qua Costa Rica 2-0.

Ở World Cup 2018, dù bị loại ngay sau vòng bảng nhưng Hàn Quốc vẫn để lại ấn tượng bằng chiến tích vượt qua Đức, lúc đó đang là nhà ĐKVĐ thế giới. Với những kết quả như vậy, không bất ngờ khi họ nhận được sự đánh giá cao trong cuộc đón tiếp Panama ngày hôm nay.

Cách đây vài ngày, Panama đã thất bại khi đá giao hữu với Nhật Bản, "hàng xóm" của Hàn Quốc. Đội bóng Trung Mỹ tỏ ra quá yếu kém trong cả tấn công lẫn phòng ngự nên thua thuyết phục Nhật Bản vốn chỉ sử dụng đội hình thiếu rất nhiều trụ cột.

Panama đã gây thất vọng suốt từ VCK World Cup 2018 cho đến nay. Tính ra thì họ đã trải qua 6 trận liên tiếp thất bại. Hơn nữa, trong khi Hàn Quốc vẫn triệu tập đầy đủ anh tài thì Panama ở đợt tập trung này vắng khá nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau (người thì chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế, người thì chấn thương).

Với đội hình chất lượng chất hơn, lại được chơi trên sân nhà, việc Hàn Quốc thắng cách biệt hoàn toàn nằm trong tầm tay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 2 đội chưa từng đụng độ trong quá khứ.
* Ở 4 lần gần nhất chạm trán với các ĐT khu vực Bắc Mỹ & Concacaf, Hàn Quốc có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
* Hàn Quốc (4-2-3-1): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Jang Hyun-Soo, Kim Young-Gwon, Hong Chul; Jung Woo-Young, Ki Sung-Yueng; Hwang Hee-Chan, Nam Tae-Hee, Son Heung-Min; Hwang Ui-Jo.
* Panama (4-2-3-1): Luis Mejia; F.Palacios, Machado, Escobar, Ovalle; Cooper, Avila; Barcenas, Camargo, Luis Rodriguez; Gabriel Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X