Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 26/03/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Colombia lúc 18h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hàn Quốc vs Colombia 18h00 ngày 263 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Hàn Quốc vs Colombia
Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Colombia: 1-0

Trận giao hữu này diễn ra trên đất Hàn Quốc. Hai đội đều triệu tập đội hình gần như mạnh nhất. Hàn Quốc có Son Heung-min, Lee Seung-woo hay Ji Dong-won trong khi Colombia mang đến Falcao, James Rodríguez hay Luis Muriel.

Vài ngày trước, đội bóng Nam Mỹ vừa thắng Nhật Bản 1-0 ngay tại sân đối phương và đó là trận thứ 8 liên tiếp Colombia thắng TLCA. 3 trận mới nhất, Colombia đều giành chiến thắng trước các đối thủ không hề dễ chơi: Mỹ, Costa Rica và Nhật Bản.

Trong khi đó, Hàn Quốc tuy đánh bại Bolivia ở trận giao hữu vừa rồi (1-0) nhưng trên phương diện TLCA họ lại thua do chấp 1 1/4. Đó là lần thứ 6/7 trận gần nhất, Hàn Quốc thua TLCA.

Song thực tế, ở trận thắng Bolivia cách đây vài ngày, HLV Paulo Bento đã thử nghiệm nhiều nhân tố mới. Hôm đó Hàn Quốc đã áp đảo hoàn toàn và lẽ ra đã thắng cách biệt nếu tận dụng cơ hội tốt hơn. Bên cạnh đó, mức tỷ lệ 1/4 (Colombia chấp) cũng mang đến điềm lành cho đội chủ nhà.

2 lần tiếp khách gần nhất mà Hàn Quốc được chấp 1/4, họ đều thắng châu Á (hòa Chile 0-0 và thắng Uruguay 2-1). Thêm nữa, lần gần nhất 2 đội đụng độ tại sân của Hàn Quốc (năm 2017), Colombia còn chấp hòa (1/2). Sự suy giảm đó khiến khả năng giành chiến thắng của Colombia trong trận này càng bị đặt dấu hỏi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Tính tổng cộng 2 đội từng 6 lần đụng độ trước đây, Hàn Quốc thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 lần duy nhất.
* Lần gần nhất 2 đội đụng độ vào năm 2017, Hàn Quốc thắng 2-1 bằng cú đúp của Son Heung-Min.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Hàn Quốc: Jang Hyun-soo, Hwang Hee-chan, Ki Sung-yueng, Nam Tae-hee và Lee Keun-ho không được triệu tập trong khi Son Heung-min, Lee Seung-woo, Ji Dong-won hay Hwang Ui-jo đều có mặt.
* Colombia: Falcao, James Rodríguez, Luis Muriel, Duván Zapata, Davinson Sánchez hay Yerry Mina cũng đều có tên trong danh sách tập trung lần này trong khi David Ospina, Quintero, Cuadrado hay Carlos Bacca vắng mặt vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hàn Quốc (4-4-2): Kim Seung-gyu, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Hong Chul, Choi Chul-soon, Ju Se-jong, Hwang In-beom, Kwon Chang-hoon, Lee Seung-woo, Son Heung-min, Ji Dong-won.
Colombia (4-2-3-1): Vargas, Sanchez, Yerry Mina, Machado, Cristian Borja, Barrios, Lerma, James Rodriguez, Luis Muriel, Sebastian Villa, Falcao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X