Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hàn Quốc vs Bolivia 18h00 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 22/03/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàn Quốc vs Bolivia lúc 18h00 ngày 22/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Bolivia: 3-1

Đây là lần tập trung đầu tiên của ĐT Hàn Quốc kể từ sau VCK Asian Cup 2019. Giải đấu đó, thầy trò HLV Paulo Bento đã chơi không tốt khi bị loại ở Tứ kết sau trận thua 0-1 trước Qatar, đội sau đó lên ngôi vô địch. Đáng nói hơn, đội bóng xứ Kimchi thể hiện màn trình diễn nghèo nàn dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình.
Hàn Quốc vs Bolivia 18h00 ngày 223 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Hàn Quốc vs Bolivia

Đợt tập trung lần này, Hàn Quốc sẽ chơi 2 trận giao hữu với Bolivia và Colombia. Đây được xem như một cơ hội để các chiến binh xứ Nhân sâm lấy lại niềm tin của NHM.

Chiều tối nay, Hàn Quốc đụng độ với Bolivia, đối thủ không quá mạnh. Hàn Quốc được xếp cửa trên, lại được chơi tại sân nhà nên xem ra chiến thắng hoàn toàn trong tầm tay thầy trò HLV Bento. Kể từ sau VCK World Cup 2018, Hàn Quốc đã chơi khá tốt trên sân nhà ở các trận giao hữu khi thắng 2 và hòa 2 sau 4 trận.

Tuy nhiên, 2 trụ cột là Ki Sung Yueng và Koo Ja Cheol đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại ở Asian Cup 2019. Trong khi đó vài gương mặt khác như Kim Jin-su, Lee Young, Hwang Hee-chan hay Nam Tae-hee vắng mặt vì dính chấn thường. Song Hàn Quốc hiện tại không đến mức độ quá thiếu thốn nhân tài.

Bên phía đối diện, trận giao hữu với Nicaragua hồi đầu tháng 3 vừa qua mới là trận đầu tiên của ĐTQG Bolivia kể từ tháng 11/2018. Đó cũng là trận ra mắt của tân HLV Eduardo Villegas. Song đại diện Nam Mỹ chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng.

2 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số 0-0. Song có lẽ kịch bản đó khó tái diễn. Trận này, Hàn Quố chấp -1 1/4 cùng điểm ăn khá thấp, cao hơn lần trước gặp Bolivia (chấp 1 hòa). Trong bối cảnh hiện tại, sự đánh giá như vậy là khá cao nên càng có lý do để tin vào Hàn Quốc.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần gặp gỡ thứ 3 của 2 đội. Lần chạm trán đầu tiên là ở World Cup 1994, 2 đội hòa 0-0, lần thứ 2 là trận giao hữu hồi đầu tháng 6/2018 với cùng kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hàn Quốc: Ki Sung Yueng và Koo Ja Cheol giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019; trong khi Kim Jin-su, Lee Young, Hwang Hee-chan , Nam Tae-hee vắng mặt vì chấn thương. Kim Jin-hyeon và Kim Joon-hyung không có tên trong đợt tập trung lần này.
Bolivia: Marcelo Moreno, Rodrigo Vargas, Danny Bejarano, Jhasmani Campos, Diego Wayar, Rudy Cardozo, Ronald Raldes, Gabriel Valverde, José Sagredo không được triệu tập lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hàn Quốc (4-2-3-1): Kim Seung-Gyu, Kim Young-Kwon, Kim Minjae, Kim Jin-Su, Lee Yong, Heung-Min Son, Jung Woo-Young, Hwang In-Beom, Hwang Ui-Jo, Lee Chung-Yong,Ju Se-Jong.
Bolivia (4-2-3-1): Carlos Lampe, Luis Haquin, Gabriel Valverde, Jose Segredo, Oscar Ribera, Diego Wayar, Raul Castro, Rudy Cardozo, Jhasmani Campos, Henry Vaca, Gilbert Alvarez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X