Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hamburg vs Holstein Kiel 2h30 ngày 9/3 (Hạng 2 Đức 2020/21)

Thứ Hai 08/03/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hamburg vs Holstein Kiel lúc 2h30 ngày 9/3 (Vòng 24 Hạng 2 Đức Bundesliga II 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả các thông tin phân tích trận đấu.
Hamburg vs Holstein Kiel
Hamburg vs Holstein Kiel

Nhận định bóng đá Hamburg vs Holstein Kiel: 0-1


Hamburg luôn được đánh giá cao hơn Holstein Kiel về mặt chuyên môn song xét trên khía cạnh châu Á thì đội bóng thành phố Cảng lại tỏ ra thua kém.

Cụ thể, 9 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, Holstein Kiel thắng 7 trận theo tỷ lệ châu Á. Mùa trước khi tiếp đón Holstein Kiel trên sân nhà, Hamburg chấp 1 hoàn và kết quả phải chia điểm (hòa 3-3. Trận này ngoài ưu thế sân bãi, thì Hamburg còn có nguyên một tuần để chuẩn bị cho trận đấu này.

Trong khi đó Holstein Kiel vừa phải chơi trận tứ kết Cúp quốc gia Đức cách đây vài ngày nên thể lực ít nhiều suy giảm dù họ đã giành quyền vào bán kết. Trong bối cảnh như vậy việc Hamburg chỉ chấp -1/4 được đánh giá quá thấp. Cần nhớ rằng, những lần làm khách trước đây của Hamburg, Holstein Kiel chưa bao giờ được chấp dưới 3/4.

Thực ra, Hamburg đang thi đấu kém cỏi giai đoạn gần đây: không thắng 4 vòng đấu vừa qua tại giải hạng 2 Đức (thua 2) và đều thất bại theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Thế là từ chỗ dẫn đầu BXH kèm theo suất trực tiếp lên Bundesliga thì hiện giờ, Hamburg đã rơi xuống vị trí thứ 4 với con số 42 điểm sau 23 trận, kém đội đầu bảng Bochum 5 điểm. Đây là vị trí mà ngay cả một vé dự trận playoff thăng hạng cũng không có (dành cho đội thứ 3).

Ngược lại, Holstein Kiel lại đang thi đấu ổn định: thắng 4/5 trận gần đây. Trên sân khách đội bóng này chỉ thua 1/11 trận đã qua tại giải hạng 2 Đức mùa này (thắng 6). Trên BXH, Holstein Kiel thậm chí đã vươn lên thứ 2, nhiều hơn Hamburg 3 điểm. Do đó, họ có thể gây bất ngờ ở trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Holstein Kiel thắng 3, hòa 4 và thua 3 sau 10 trận đối đầu với Hamburg trước đây.

- Hamburg toàn thua 6 trận đối đầu Holstein Kiel gần đây trên phương diện châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X