Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Sài Gòn 17h00 ngày 3/8 (V-League 2019)

Thứ Bảy 03/08/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 3/8 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hải Phòng vs Sài Gòn 17h00 ngày 38 V-League 2019 hình ảnh
Hải Phòng vs Sài Gòn
Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Sài Gòn: 3-1

Hải Phòng và Sài Gòn đang lần lượt đứng thứ 11, 12, chỉ hơn vị trí áp chót phải đá trận play-off trụ hạng do Quảng Nam nắm giữ có 3 và 1 điểm. Trong tình cảnh hiện tại, tất nhiên 2 đội chỉ dám hướng đến mục tiêu trụ hạng thành công mà thôi nên cuộc đối đầu trực tiếp này có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Với ưu thế sân nhà, việc Hải Phòng được đánh giá cao hơn là chuyện rất bình thường. Những gì mà CLB thành phố Cảng trình diễn thời gian gần đây cũng tích cực. Hải Phòng thắng 2/3 vòng vừa qua, thuyết phục hơn hẳn đội khách Sài Gòn.

Đội bóng này chơi cực kỳ sa sút thời gian qua để dần rơi vào vùng nguy hiểm. 2 trận gần nhất, Sài Gòn đều thảm bại với cùng tỷ số 1-4 trước Hà Nội và Đà Nẵng. Tâm lý xa nhà của đội bóng này cũng cực kỳ yếu kém: trắng tay 6/7 vòng sân khách vừa qua.

Hải Phòng là đội duy nhất ở V-League 2019 triển khai hệ thống 3 mũi giáp công ngoại, gồm Jermie Lynch, Fagan và Mpande. Họ không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ khả năng làm sụp đổ bất cứ hàng thủ nào tại giải đấu. Trong lúc đó, hàng phòng ngự của Sài Gòn được cho “hết hạn sử dụng” khi nhận ít nhất 2 bàn thua/trận trong chuỗi 8 trận không thắng ấy.

Ngoài ra thì lần gần nhất thi đấu tại sân Lạch Tray, Sài Gòn thất bại với tỷ số 0-1. Tựu chung lại, rất khó để tin tưởng vào Sài Gòn ở cuộc chiến này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Văn Toản, Văn Đức, Ngọc Tân, Lâm Quý, Hoàng Vissai, Mạnh Dũng, Hoàng Dương, Hoài Dương, Fagan, Joseph, Jermie.
Sài Gòn FC: Văn Hoàng; Quốc Long, Thành Tín, Gustavo, Văn Ngọ, Quốc Phương, Văn Triền, Đình Bảo, Trần Vũ, Paulo, Geovane.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X