Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Nam 17h00 ngày 31/10 (V-League 2020)

Thứ Bảy 31/10/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Quảng Nam lúc 17h00 ngày 31/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hai Phong vs Quang Nam
Hải Phòng vs Quảng Nam
Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Quảng Nam: 1-3

Đây là cặp đấu từng được kỳ vọng sẽ là trận “chung kết ngược” căng thẳng và tiềm ẩn những diễn biến khó lường bởi trước vòng áp chót nhóm B V-League 2020, chẳng mấy người tin rằng Hải Phòng có thể đánh bại được Dược Nam Hà Nam Định ngay tại Thiên Trường. Nhưng rốt cục, 3 điểm trọn vẹn đã giúp cho thầy trò ông Phạm Anh Tuấn chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu, khiến cho tính chất của trận đấu Hải Phòng vs Quảng Nam tai vòng cuối nhóm B giảm đi ít nhiều.

Quá khứ đã chỉ ra nhiều đội bóng khi đã không còn mục tiêu phấn đấu thường không chơi hết mình, kể cả đá trên sân nhà. Do vậy sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Hải Phòng đã an toàn sẽ chơi kém máu lửa và không còn giữ được tinh thần "sinh tử" như một trận chung kết ngược. Tất nhiên, các vị khách Quảng Nam rất mong chờ khả năng đó xảy ra.

So về tương quan lực lượng, Hải Phòng được đánh giá cao hơn. Ở giai đoạn 1 V-League 2020, Quảng Nam từng cầm chân đội bóng đất Cảng ngay tại Lạch Tray song nên nhớ so với lúc đó, Hải Phòng bây giờ còn mạnh hơn nhờ 3 viện binh chất lượng từ Quảng Ninh gồm Fagan, Xuân Tú và Hồng Quân.

Nhưng như đã đề cập, Hải Phòng đã chẳng còn mục tiêu nào trước Quảng Nam nên kể cả họ chơi hời hợt thì cũng chẳng ai trách được họ. Bởi vậy, đội bóng xứ Quảng hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng và chờ đợi Dược Nam Hà Nam Định sảy chân trước SLNA để họ có thể trụ hạng ngoạn mục.

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Hữu Phúc, Mpande, Thế Cường, Diego Silva, Adriano Schmidt, Hồng Quân, Xuân Tú, Thế Dương, Trọng Hiếu.

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Hữu Phước, Thanh Trung, Jose Pinto, Rodrigo, Quốc Chí, Huy Hùng, Quang Huy, Văn Hà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X