Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội 17h00 ngày 8/10 (V-League 2018)

Thứ Hai 08/10/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng vs Hà Nội lúc 17h00 ngày 8/10 (Vòng 26 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hải Phòng vs Hà Nội 17h00 ngày 810 (V-League 2018) hình ảnh
Hải Phòng vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Hà Nội: 2-1

Cách đây vài ngày, Hà Nội đã chính thức nhận cúp vô địch V-League 2018 trên sân nhà Hàng Đẫy nên trận cuối làm khách của Hải Phòng chiều nay đối với họ không còn chút ý nghĩa nào. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hoặc dự bị giống như các trận đấu trước đó khi họ sớm đăng quang trước 5 vòng. Thực ra sau đây ít ngày họ còn phải hành quân xuống Bình Dương đá trận lượt về bán kết cúp quốc gia nên dàn trụ cột càng được nghỉ ngơi dưỡng sức ngày hôm nay.

Chủ nhà Hải Phòng cũng không còn mục tiêu gì khi đã chính thức trụ hạng và cũng chẳng thể vươn lên nhóm đầu. Tuy vậy, có lẽ Hải Phòng rất muốn tri ân khán giả nhà bằng một thắng lợi trong ngày chia tay mùa giải.

Xét về mọi khía cạnh, Hà Nội FC tất nhiên vượt trội so với đội chủ nhà song như đã đề cập, sẽ rất khó để tân vô địch V-League có thể rời Lạch Tray với kết quả tốt. Cần nhớ rằng Hải Phòng lại đang có thành tích đối đầu khá tốt với đội bóng thủ đô trên sân nhà.

2 lần chạm trán gần nhất tại Lạch Tray, Hải Phòng thắng 1 và hòa 1. Chảo lửa Lạch Tray luôn khiến mọi đội bóng bị "cóng" khi thi đấu tại đây. Trận này, Hà Nội lại tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ đồng nghĩa khả năng chịu áp lực chưa thể lớn nên tin rằng đây sẽ là trận đấu không thành công của đội khách.

Đội hình dự kiến:
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Đình Bảo, Fagan, Cảnh Dương, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương.
Hà Nội: Văn Công, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Kiên, Moses, Oseni, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Đại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X