Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Quảng Ninh 18h00 ngày 12/9 (Cúp quốc gia 2020)

Thứ Bảy 12/09/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 12/9 (Cúp quốc gia Việt Nam 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Tĩnh vs Quảng Ninh 18h00 ngày 129 hình ảnh
Hà Tĩnh vs Quảng Ninh
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Quảng Ninh: 2-1

Hai HLV Phạm Minh Đức (Hà Tĩnh) và Phan Thanh Hùng (Quảng Ninh) đều từng có quãng thời gian làm việc ở CLB Hà Nội nhưng họ đại diện cho hai trường phái hoàn toàn đối lập. Nếu như cựu hậu vệ Minh Đức đề cao tính thực dụng và tôn thờ lối đá phòng ngự - phản công thì cựu tiền vệ Phan Thanh Hùng lại nỗ lực theo đuổi thứ bóng đá phóng khoáng, nặng về kiểm soát bóng và tấn công chủ động

Song thứ “đặc sản” đó ít nhiều bị ảnh hưởng sau khi hai học trò cưng của ông, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú bất ngờ chuyển sang khoác áo Hải Phòng theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2020. Đó là còn chưa kể họ cũng đồng ý trả lại Hải Phòng tiền đạo Diego Fagan trước thời hạn (ban đầu là hết mùa 2020) và lấy về Claudecir, chân sút kém xa Fagan về hiệu suất.

Do đó, trận tứ kết cúp quốc gia trên sân của Hà Tĩnh chính là dịp để người hâm mộ đất Mỏ chứng kiến xem “tướng” Hùng xử trí ra sao khi không còn trong tay ba quân bài chủ chốt. Được biết thời gian qua, HLV Phan Thanh Hùng đã lên một số phương án thay thế Hồng Quân và Xuân Tú. Nhiều khả năng trận này, Nguyên Sa thay thế Hồng Quân ở vị trí tiền vệ trung tâm còn Quách Tân sẽ gánh vác nặng nề trọng trách "chân chuyền chủ lực" mà Xuân Tú để lại.

Phía bên kia chiến tuyến, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có trong tay lực lượng tối ưu để sẵn sàng trở lại thi đấu hậu Covid-19. Từ đầu mùa 2020, đại diện miền Trung đã chứng tỏ họ thật sự khó chịu ra sao ở sân chơi V-League. Nhìn chung đội bóng này có thể không dễ thắng ai nhưng để đánh bại họ cũng phải chuyện đơn giản với bất cứ CLB nào. Ngoài ra về mặt động lực và khát khao thì Hà Tĩnh chắc chắn ăn đứt Quảng Ninh. Điều đó có lẽ chỉ cần được kiểm chứng thông qua quyết định cho mượn nhân sự gây sốc của Quảng Ninh là quá đủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trung Học, Hoàng Anh, Bruno Sousa, Tuấn Hải, Văn Hiệp, Janclesio, Văn Nam, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ.
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Quách Tân, Nguyên Sa, Claudecir, Hùng Cường, Trung Hiếu, Neven, Hai Long, Lynch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X