Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định 18h00 ngày 5/4 (Cúp quốc gia 2022)

Thứ Ba 05/04/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 18h00 ngày 5/4 (Vòng loại cúp quốc gia 2022): Đây là cặp đấu duy nhất tại vòng loại diễn ra giữa 2 đội đang chơi ở V-League. Cuộc so tài này được dự báo sẽ rất hấp dẫn khi cả hai bên đều thể hiện tham vọng lớn muốn tiến sâu hơn ở đấu trường này.
Hà Tĩnh vs Nam Định (Cúp Quốc gia 2022)
Hà Tĩnh vs Nam Định (Cúp Quốc gia 2022)

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định: 1-0


Hà Tĩnh khởi đầu không hề tốt ở V.League 2022: hòa 2 và thua 2 sau 4 vòng, tạm xếp thứ 12/13 đội trên BXH. Đây hiển nhiên là kết quả thất vọng với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Nguyên nhân khiến đội bóng núi Hồng thi đấu không như mong đợi bắt nguồn từ những khó khăn nội tại mà Hà Tĩnh đã phải đối diện suốt thời gian qua.

Đầu tiên đại diện miền Trung không có một sân bãi tử tế để tập luyện, làm ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề chuyên môn và sự chuẩn bị cho các trận đấu. Bên cạnh đó, Hà Tĩnh cũng liên tiếp gặp vận “đen” khi hàng loạt trụ cột như Phi Sơn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Xuân Toàn hay Zakaria Suraka, ngoại binh đang chơi cực hay thi nhau dính chấn thương.
 
Tuy nhiên V-League đã bước vào giai đoạn nghỉ kéo dài đến 4 tháng nên Hà Tĩnh có nhiều thời gian để hoàn thiện. Trước mắt, họ coi đấu trường Cúp quốc gia là “cứu cánh” để toàn đội lấy lại tinh thần sau màn khởi đầu không như ý ở V-League.

Trong khi đó, Nam Định cũng không khá hơn bao nhiêu. Đội bóng thành Nam chỉ có được 1 điểm tại V-League 2022 nhưng thực tế, Nam Định mới ra sân có 2 trận (tức là còn 2 trận chưa đá). Dẫu vậy, đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa trải qua một cơn bão khác khi toàn đội bị nợ lương thưởng suốt 3 tháng gần đây. Tình hình căng thẳng đến mức không ít cầu thủ đã phải viết tâm thư “kêu cứu” trên mạng xã hội.

Phải đến khi thông tin được công khai, lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện - đơn vị tài trợ mới tiếp quản đội bóng này - đã quyết định chi ra vài tỉ đồng để giải quyết phần nào vấn đề nợ lương cho các cầu thủ, qua đó giúp tinh thần Nam Định được hồi phục đáng kể.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Nam Định ca khúc khải hoàn ngay trên sân khách trước một Hà Tĩnh cũng rất khát thắng. Lần gần nhất, Nam Định đã thất bại với tỷ số 2-3 trên sân của Hà Tĩnh ở V-League 2021. Kịch bản này có thể tái diễn vào tối nay.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Nam Định

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Janclesio, Văn Nam, Văn Huy, Văn Hiệp – Xuân Toàn, Văn Công, Đức Nam, Thanh Trung. Paollo
  • Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân, Xuân Quyết, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng, Rodrigo, Marcio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X