Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định 17h00 ngày 2/5 (V-League 2021)

Chủ Nhật 02/05/2021 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 17h00 ngày 2/5 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Tĩnh vs Nam Định

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định: 3-3


Sau giai đoạn thi đấu bết bát, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã mạnh dạn thay tướng khi đưa về HLV Nguyễn Thành Công thay cho nhà cầm quân đầy cá tính có không ít công lao với đội bóng, Phạm Minh Đức. Đó là quyết định được xem là mạo hiểm vì HLV Minh Đức dẫn dắt Hà Tĩnh từ khi đội bóng này tham dự V-League vào năm 2020 và cùng đội bóng lọt vào nhóm tranh chức vô địch vào mùa trước.

Song HLV Nguyễn Thành Công đã thực sự thổi được làn gió mới vào đội bóng núi Hồng. Vẫn những con người cũ nhưng cách chơi và đặc biệt tinh thần của Hà Tĩnh đã cải thiện đáng kể. Nhà cầm quân xứ Nghệ đã làm hàng công của Hà Tĩnh biến đổi hoàn toàn, từ hình ảnh bế tắc và thiếu đường nét của triều đại cũ trở thành cỗ máy lợi hại trong việc phá mành lưới đối phương.

3 trận từ khi HLV Thành Công lên nắm quyền, Hà Tĩnh ghi đến 10 bàn thắng. Mới nhất vòng 11, Trần Phi Sơn và đồng đội đã nã đến 4 bàn vào lưới Bình Dương trước khi nhận lại 2 bàn. Nói thế để thấy Hà Tĩnh bây giờ tấn công dữ dội và dồn dập chẳng kém ai. Hiện thời, họ đã thoát vị trí bét bảng.

Trong khi đó, Nam Định đang dần trở thành hiện tượng mùa này khi duy trì được phong độ hưng phấn để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang vững bước trên con đường sớm trụ hạng (lọt vào Top 6 sau giai đoạn 1). Tuy khoảng cách của Nam Định với nhóm ngoài Top 6 không lớn song con số 18 điểm sau 11 vòng thực sự là điểm tựa vững chắc cho đội bóng thành Nam.

Nếu như hàng công của HL Hà Tĩnh đang trở nên hiệu quả thì mùa này, Nam Định bất ngờ thay lại đang là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất V-League 2021 (dù cũng thủng lưới nhiều nhất). Tiền đạo ngoại Konan càng chơi càng hay và cho thấy ban huấn luyện đã có cái nhìn sáng suốt vẫn chiêu mộ anh dù trước đó Kona bị Bình Dương từ chối. Trong tình t hế cả hai đội đều đang thoải mái và hưng phấn thì rất có thể trận cầu này sẽ lắm bàn thắng.

Đội hình dự kiến
HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Trọng Sáng, Kelly, Văn Vĩ, Phi Sơn, Văn Hiệp, Văn Công, Trung Học, Tuấn Hải, Akinade
Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Wesley, Văn Trường, Minh Nghĩa, Xuân Quyết, Xuân Tân, Đình Sơn, Minh Tuấn, Konan, Rodrigo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X