Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Đà Nẵng 18h00 ngày 18/6 (V-League 2020)

Thứ Năm 18/06/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Đà Nẵng lúc 18h00 ngày 18/6 (Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Tĩnh vs Đà Nẵng 18h00 ngày 186 V-League 2020 hình ảnh
Hà Tĩnh vs Đà Nẵng

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Đà Nẵng: 2-0

Trước vòng 4 V-League 2020, hàng công Đà Nẵng chỉ ghi đúng 1 bàn sau 4 trận gặp các đối thủ cùng hạng tại đấu trường VĐQG lẫn cúp quốc gia từ đầu mùa 2020. Bởi thế tất cả phải ngỡ ngàng khi chứng kiến đội bóng sông Hàn dội cơn mưa bàn thắng (6) vào lưới đội bóng láng giềng Quảng Nam ở vòng trước. Chiến thắng tưng bừng đó giúp cho HLV Lê Huỳnh Đức trút bỏ được áp lực và giúp chiếc ghế thuyền trưởng bớt lung lay hơn sau 3 trận thua liên tiếp ở V.League 2020.

Ngoài ra, những chân sút ngoại như Tanda, Akinade cũng giải tỏa được tâm lý sau khi chấm dứt được những tháng ngày tịt ngòi.

Tuy nhiên một chiến thắng, kể cả rất thuyết phục, chưa hẳn đã đủ sức tạo ra bước ngoặt để Đà Nẵng thật sự vượt qua khủng hoảng và tìm lại hình ảnh hào hùng như cách đây gần chục năm. Thực chất Quảng Nam hiện tại không còn như thời điểm họ lập nên kỳ tích vô địch V-League 2017. Lực lượng của Quảng Nam hiện giờ yếu bậc nhất giải đấu với dàn ngoại binh kém chất lượng và nội binh bắt đầu luống tuổi.

Thế nên, Đà Nẵng cần phải dè chừng khi đến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với tư các tân binh V-League 2020, đoàn quân HLV Phạm Minh Đức không tránh khỏi bỡ ngỡ ban đầu và kết quả thua 2 trận đầu tiên. Nhưng một khi đã bắt nhịp được vào cuộc chơi đồng thời có sự thay đổi về ngoại binh sau dịch Covid-19, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bắt đầu chứng tỏ được phẩm chất cứng đầu như từng thấy của nhiều đội bóng lần đầu tham dự đấu trường V.League trong quá khứ.

Chẳng thế mà thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã hạ đo ván một Quảng Ninh giàu tham vọng ngay tại đất Mỏ. Vòng trước, nhà ĐKVĐ Hà Nội tưởng như dễ dàng “ăn tươi nuốt sống” trước đối thủ thua xa về mọi mặt nhưng rút cuộc, CLB mạnh nhất Việt Nam chỉ kiếm được 1 điểm khi rời Hà Tĩnh.

Hiện giờ, sự tự tin đang thực sự trào dâng ở mảnh đất miền Trung nóng bỏng. Mà nhiều thời điểm tinh thần thật sự là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại, giúp đội bóng vượt qua 100% năng lực của mình.

Đội hình dự kiến

HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno, Hoàng Lâm, Tuấn Hải, Almeida, Văn Đức, Trung Học, Văn Vỹ, Mansaray.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Igor, Anh Tuấn, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Tanda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X