Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương 18h00 ngày 30/6 (V-League 2020)

Thứ Ba 30/06/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 30/6 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Tĩnh vs Bình Dương 18h00 ngày 306 V-League 2020 hình ảnh
Hà Tĩnh vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Dương: 1-1

HLV Phạm Minh Đức từng phải chịu áp lực rất lớn khi tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khởi đầu không tốt tại V-League 2020 và đội bóng này sớm được hoạch định là ứng viên sáng giá nhất cho một suất xuống hạng duy nhất mùa này. Thế nhưng, bất ngờ thay, Hà Tĩnh đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn tươi sáng sau đại dịch Covid-19 khi bất bại 4 trận gần nhất. Dù chỉ thắng 1 trong số này song rõ ràng thành tích vừa rồi là rất đáng khen ngợi với một đội bóng lần đầu được tham dự sân chơi V-League.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Đức, Hà Tĩnh đã thể hiện lối chơi chặt chẽ, nặng về phòng ngự rất biết mình biết ta. Trong đó, đáng khen nhất là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ luôn là những chiến binh chiến đấu không ngừng nghỉ suốt cả trận và chẳng bao giờ có cảm giác sợ hãi dù đối thủ là ai. Chẳng thế mà Hà Tĩnh mới có thể giật lại được 1 điểm vào những phút cuối trong cuộc đụng độ với nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Tại sân nhà, thầy trò HLV Phạm Minh Đức còn có điểm tựa rất lớn là khán giả với sự cuồng nhiêt không kém ở một nơi nào khác mà sự cố vỡ sân trước Hà Nội là minh chứng tiêu biểu.

Trong khi đó cú ngã ngựa trên sân nhà mới đây trước Hà Nội FC buộc Bình Dương phải hạ quyết tâm không thua trận này. Rất có thể bộ đôi HLV Nguyễn Thanh Sơn và GĐKT Đặng Trần Chỉnh vẫn sẽ sử dụng lại đội hình đã đấu với các nhà ĐKVĐ bởi vấn đề không nằm ở nhân sự mà họ cần đề ra những phương án ngăn chặn đối thủ đánh vào các điểm yếu.

Một trận đấu không có chỗ cho sự khoan nhượng và có lẽ cả hai sẽ cùng vui.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


HLHT: Quang Tuấn; Hữu Quý, Janclesio, Văn Nam, Văn Minh, Tấn Tài, Trung Học, Văn Vĩ, Masaray, Văn Hiệp, Tuấn Hải.

B.BD: Đức Cường;Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Youssouf Toure.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X