Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Định 18h00 ngày 13/3 (V-League 2022)

Thứ Bảy 12/03/2022 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Tĩnh vs Bình Định lúc 18h00 ngày 13/3 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Sau chuỗi ngày đương đầu với nhiều khó khăn, Bình Định sẽ có được đội hình mạnh nhất và sức mạnh của họ sẽ thể hiện rõ trong cuộc đối đầu với Hà Tĩnh.
Hà Tĩnh vs Bình Định
Hà Tĩnh vs Bình Định

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Bình Định: 1-2


Đại gia mới nổi Bình Định nhận được rất nhiều kỳ vọng tại V-League 2022 sau mùa chuyển nhượng cực kỳ sôi động. Đội bóng đất Võ đã chi rất nhiều tiền để đưa về sân Quy Nhơn hàng loạt hảo thủ cả nội binh (Xuân Tú, Hồng Quân, Đức Chinh, Hoàng Anh, Thanh Thịnh hay Đình Trọng) lẫn ngoại binh giúp Bình Định trở thành CLB có chiều sâu lực lượng thuộc vào diện số 1 ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và được gọi bằng cái tên mỹ miều "PSG Việt Nam".

Tuy nhiên, trước trận ra quân, hàng loạt cầu thủ Bình Định bị dính Covid-19 nên họ không thể sử dụng đội hình mạnh nhất và kết quả chung cuộc, Bình Định thua 0-1 ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Viettel. Đến vòng 2, dù cơn bão Covid-19 vẫn chưa buông tha Bình Định nhưng với tình trạng đội hình vẫn sứt mẻ, Bình Định đã bất ngờ có chiến thắng 2-1 trước SLNA. Không còn nghi ngờ gì, Bình Định thực sự có lực lượng khá dồi dào với chất lượng đồng đều.

HLV trưởng đội bóng, Nguyễn Đức Thắng vốn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng xây dựng lối chơi cùng sự ứng biến, điều chỉnh chiến thuật cũng như nhân sự trên sân rất kịp thời nên thành ra tính đa dạng và linh hoạt trong cách đá của đội chủ sân Quy Nhơn là rất đáng nể.

Trong khi đó, Hà Tĩnh thời gian qua phải đương đầu với nhiều khó khăn. Đại diện miền Trung chưa thể có được sự phục vụ của đội trưởng Trần Phi Sơn do chấn thương từ đầu mùa và đến vòng 2 tới lượt tiền vệ Suraka bị đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn, buộc HLV Nguyễn Thành Công phải thay thế bằng Basit, gương mặt bị SLNA thanh lý hợp đồng trước đó.

Về cơ bản, Basit chỉ được xem là phương án chữa cháy "không hơn không kém" để Hà Tĩnh hoàn tất đủ 3 suất ngoại binh còn trên thực tế, chân sút 25 tuổi này không được đánh giá cao về năng lực. Con số 2 điểm sau 3 trận được ghi nhận là nỗ lực đáng khen của đội bóng này. Nhưng thành tích đó phần nhiều do Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công với số đông cầu thủ tập trung bên phần sân nhà.

Còn màn đối đầu với Bình Định trên sân nhà sắp tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc gì đã chơi như vậy bởi ngoài ưu thế sân bãi, họ cũng cần thắng để còn đua trụ hạng. Nếu đội chủ nhà chấp nhận đôi công thì khả năng lớn sẽ phải trả giá đắt.

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Bình Định

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Jan, Ngọc Hào, Văn Hạnh, Văn Nam, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Basit, Văn Công, Đức Nam, Paulo
  • Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, Schmidt, Hữu Quý, Thanh Thịnh, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Trâm, Đức Chinh, Hendrio, Rafaelson

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X