Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa 19h00 ngày 11/8 (V-League 2019)

Chủ Nhật 11/08/2019 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs Thanh Hóa lúc 19h00 ngày 11/8 (Vòng 20 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Nội vs Thanh Hóa 19h00 ngày 118 V-League 2019 hình ảnh
Hà Nội vs Thanh Hóa

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa: 2-1


Có lẽ nhà ĐKVĐ V-League vẫn chưa thể quên được thất bại nặng nề 1-4 ở lượt đi V-League 2019 trên sân Thanh Hóa. Đấy là trận thua đầu tiên của đội bóng thủ đô trong mùa giải, chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trước đó. Đồng thời, chiến thắng ấy cũng giúp đội bóng xứ Thanh cắt đứt mạch 8 trận chỉ hòa và thua và là điểm khởi đầu cho đà thăng tiến sau đó của CLB Thanh Hóa với 7 trận liên tiếp bất bại để dần vươn lên nhóm đầu.

Tuy nhiên, sự thăng hoa của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chẳng kéo dài quá lâu. Thời điểm này, họ lại lao dốc với 4 trận liên tiếp không thắng (thua 3). Đặc biệt, vòng trước họ thất bại đậm 0-3 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Đương nhiên chủ nhà Hà Nội rất muốn đòi lại món nợ ở lượt đi. Ngoài ra, 3 điểm giành được sẽ giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bứt tốc mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh lớn nhất, TPHCM hôm qua đã thua trên sân của Quảng Nam. Thắng trận này, Hà Nội sẽ gia tăng cách biệt với TPHCM lên 5 điểm.

Hiện tại tinh thần của các cầu thủ Hà Nội cũng rát hưng phấn sau khi mới đoạt chức vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, lịch thi đấu khá dày đặc thời gian qua đã bào mòn không ít thể lực của các cầu thủ chủ nhà. Hà Nội đã 8 trận liên tiếp bất bại tại V-League 2019, nhưng thực tế lối chơi của đội bóng thủ đô đôi khi vẫn thất thường, khiến các CĐV hông ít lần phải thót tim.

Tối nay, Hà Nội FC vắng trung vệ Thành Chung vì thẻ phạt, nhưng đội hình Hà Nội vốn rất dồi dào nên sự thiếu vắng này không hẳn là tổn thất quá lớn. Ngược lại, HLV Vũ Quang Bảo đang rất đau đầu khi 2 “trọng pháo” Rimario và Stevens đều không thể ra sân. Thanh Hóa chuyên sử dụng bài phát bóng dài lên trên cho các ngoại binh nên khi cả hai chân sút ngoại đều vắng mặt thì chẳng rõ Thanh Hóa sẽ tấn công ra sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X