Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs SLNA 19h00 ngày 7/4 (V-League 2019)

Chủ Nhật 07/04/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs SLNA lúc 19h00 ngày 7/4 (Vòng 4 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Nội vs SLNA 19h00 ngày 74 (V-League 2019) hình ảnh
Hà Nội vs SLNA
Nhận định bóng đá V-League tối nay Hà Nội vs SLNA: 2-2

Trận thua muối mặt trước Yangon United ở đấu trường AFC Cup 2019 cách đây vài ngày, lại ngay trên sân Hàng Đẫy đã làm hình ảnh của Hà Nội FC không còn quá lung linh. Vì thế, cuộc tiếp đón SLNA vào chiều nay buộc Hà Nội FC phải giành chiến thắng để gỡ gạc lại phần nào hình ảnh của họ, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế ở đấu trường V.League.

Thực tế, chưa đội bóng nào ở V.League dám đánh giá thấp đội bóng Hà thành. Với lực lượng đồng đều và có chiều sâu, Hà Nội FC vẫn được xem là ứng viên số 1 trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở vòng 2 V.League và trận thua 0-1 trước Yangon United ở đấu trường AFC Cup cho thấy Hà Nội FC không phải vô đối, và vẫn có yếu huyệt để đối thủ bắt thóp. Đấy cũng chính là điều SLNA đang hy vọng nhằm có thể “giải mã” đội chủ nhà để kiếm điểm, thậm chí 3 điểm.

Đội bóng xứ Nghệ khá hưng phấn trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, khi có 3 trận bất bại từ đầu mùa, cùng 7 điểm như Hà Nội FC, nhưng thua hiệu số nên hiện xếp thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, cần nói rõ rằng, những năm trước có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, SLNA vẫn khó sánh ngang Hà Nội FC chứ đừng nói đến thời điểm này, khi vắng nhiều át chủ bài, trong đó Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh không thể góp mặt do chấn thương. Sở dĩ thế, vì trong 9 lần đối đầu gần nhất, SLNA có tới 8 lần là bại tướng của Hà Nội FC, ngoại trừ trận hòa 1-1 ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia năm 2017 (SLNA sau đó thắng ở loạt sút luân lưu).

Từ những thông số trên, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu SLNA. Thế nhưng, giới chuyên môn mong sẽ có bất ngờ, và cuộc cạnh tranh trên sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ hấp dẫn từ sân cỏ cho đến khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X