Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương 16h00 ngày 16/2 (Siêu cúp quốc gia 2019)

Thứ Bảy 16/02/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs Bình Dương lúc 16h00 ngày 16/2 (Siêu cúp quốc gia Việt Nam 2019)): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Hà Nội vs Bình Dương: 1-0

Hà Nội FC và B.BD đang là hai đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam khi cùng có 4 chức vô địch V.League. Tuy vậy, ở mặt trận Siêu Cúp QG, đội bóng đất Thủ lại đang có số lần vô địch vượt trội so với Hà Nội FC (4 và 1). Đó là lý do dù đã và đang chuẩn bị căng mình chinh chiến trên 3 đấu trường gồm V.League, Cúp QG và sân chơi châu lục, cả hai đội bóng vẫn cho thấy tham vọng rất lớn sẽ chinh phục Siêu Cúp QG.
Hà Nội vs Bình Dương 16h00 ngày 162 (Siêu cúp quốc gia 2019) hình ảnh
Hà Nội vs Bình Dương

Mặc dù có ưu thế sân nhà, nhưng Hà Nội FC lại đang đối diện với nhiều khó khăn hơn so với B.BD. Hiện tại, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc, kéo dài từ mặt trận này sang mặt trận khác.

Ngay sau trận đấu với B.BD, đội bóng Thủ đô sẽ lập tức lên đường sang Trung Quốc để đá vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League với Shandong Luneng (19/2). Đây là mặt trận mà Hà Nội FC đặt tham vọng rất cao, thế nên, BLĐ đội bóng Thủ đô khẳng định sẽ dồn toàn lực cho sân chơi châu lục này. Như thế cũng đồng nghĩa là ở trận tranh Siêu Cúp QG, nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ tìm cách cân đối lực lượng bằng việc cho một số trụ cột quan trọng nghỉ ngơi. Thay vào đó, đội chủ nhà sẽ tung ra sân nhiều gương mặt “dự bị chiến lược” như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Văn Đại, Thái Quý, Thành Lương hay Samson...

Dù có thể không đưa ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng với những cái tên vừa nhắc, Hà Nội FC vẫn được xem là thử thách thực sự cho tham vọng giành Siêu Cúp QG lần thứ 5 của B.BD. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, đội bóng đất Thủ cũng sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở trận “đại chiến” với Hà Nội FC. Bộ đôi trụ cột là Tiến Linh và Tấn Tài cũng đang gặp phải những chấn thương khác nhau, nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài. Vì thế khó lòng cho đội khách gây bất ngờ.

Trong quá khứ, những cuộc so tài giữa Hà Nội FC và B.BD bao giờ cũng rất hấp dẫn. Và trận đấu giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam tại Hàng Đẫy chiều nay cũng không ngoại lệ, khi cả Hà Nội FC và B.BD đều muốn có được chiếc cúp, làm bàn đạp để hướng tới mùa giải 2019 với nhiều tham vọng.

Khó khăn bủa vây Hà Nội FC
Đặt tham vọng lớn ở AFC Champions League, Hà Nội đã bước đầu thành công khi đánh bại Bangkok Utd để bước vào vòng sơ loại cuối cùng. Cũng chính giấc mộng châu lục ấy mà ở trận Siêu Cúp QG 2018, đội bóng Thủ đô đã bày tỏ quan điểm, không muốn sử dụng lực lượng mạnh nhất để tập trung toàn lực cho chuyến làm khách trên sân của Shangdong Luneng sau đó 3 ngày. Tuy nhiên, Hà Nội FC đang đối mặt với những khó khăn nhất định về lực lượng.

Theo đó, tiền vệ công thủ toàn diện Moses bị chấn thương nên chắc chắn không thể sang Trung Quốc. Không những vậy, ĐKVĐ V.League còn không có sự phục vụ của trung vệ McDonald do vấn đề visa. Ngoài ra, Thành Lương cũng không thể xuất ngoại do trục trặc hộ chiếu. Chưa kể ở hàng công, Samson tiếp tục thụ án kỷ luật. Khó khăn dường như đang bủa vây Hà Nội FC ngay từ vạch xuất phát.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X