Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Định 19h15 ngày 28/4 (V-League 2021)

Thứ Tư 28/04/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vs Bình Định lúc 19h15 ngày 28/4 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Nội vs Bình Định

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Định

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Bình Định: 2-1


Nếu muốn có mặt ở Top 6 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2021 khép lại, Hà Nội có lẽ cần phải thắng cả 3 trận còn lại và nạn nhân đầu tiên sẽ phải là Bình Định, tân binh của mùa này. Trận đấu vào lúc 19h15 tối ngày hôm nay 28/4 còn là màn ra mắt của tân thuyền trưởng Park Choong Kyun - HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Hà Nội đã thi đấu rất không tốt mùa này và thành tích xếp thứ 8 trên BXH với 13 điểm đương nhiên không thể làm hài lòng ban lãnh đạo bởi với vị thế và đẳng cấp của đội bóng những năm qua, họ không được phép nằm ở nhóm ... đua trụ hạng ở giai đoạn 2. Vì vậy, việc thay HLV là một giải pháp khó tránh khỏi để thổi một làn gió mới vào đội bóng.

Tuy nhiên, ông thầy mới có lẽ gần như không biết gì về bóng đá Việt Nam cho đến khi nhận lời dẫn dắt CLB Hà Nội và cũng mới chính thức nắm đội chưa được bao lâu nên hẳn chưa thể đủ thời gian nắm hết toàn bộ tình hình.

Dù vậy trận tới, Hà Nội chào đón sự trở lại của thủ quân Văn Quyết, Việt Anh, Đức Huy sau án treo giò nên HLV Park Choong Kyun đã có trong tay đội hình có thể xem là tốt nhất vào thời điểm này để ứng phó với các vị khách Bình Định không hề dễ chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Nhưng đánh giá khách quan riêng về mặt lực lượng, Hà Nội tỏ ra ăn đứt đội bóng đất Võ khi dàn nội binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia hoặc U23 Việt Nam còn ngoại binh được đánh giá cao. Vì vậy, kể cả không đơn giản thì khả năng giành 3 điểm của đội chủ nhà vẫn cao hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Xuân, Thái Quý, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Bruno.
Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, Ahn Byeong Geon, Thanh Bình, Tấn Tài, Hữu Quý, Tiến Dũng, Hoàng Sơn, Hendrio, Đình Phong, Rimario.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X