Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Tây Ban Nha 2h45 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 11/11/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan vs Tây Ban Nha lúc 2h45 ngày 12/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ha Lan vs Tay Ban Nha
Hà Lan vs Tây Ban Nha
Nhận định bóng đá Hà Lan vs Tây Ban Nha: 1-1

Rạng sáng mai ở Amsterdam, Hà Lan sẽ tiếp đón Tây Ban Nha trong trận giao hữu thuộc lượt trận quốc tế cuối cùng trong năm 2020. Đây là trận làm nóng của Cơn lốc da cam trước 2 trận đấu quan trọng gặp Bosnia & Herzegovina và Ba Lan ở bảng A1 Nations League. Về phía Tây Ban Nha, trận giao hữu với Hà Lan là trận thử nghiệm của La Roja cho 2 trận cuối cùng của bảng A4 Nations League gặp Thụy Sỹ và Đức.

Hiện tại, Hà Lan đứng thứ 3 bảng A1 với 2 điểm kém đội đầu bảng Ba Lan (5 so với 7). Vì thế, đội bóng của HLV Frank de Boer cần giành chiến thắng ở 2 trận còn lại để nuôi hi vọng đoạt vé vào VCK Nations League.

Không bất lợi như Hà Lan, Tây Ban Nha hiện đứng đầu bảng A4. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Luis Enrique chỉ hơn 2 đội xếp sau là Đức và Ukraine đúng 1 điểm (7 so với 6). Vì thế, La Roja cũng cần giành chiến thắng ở 2 trận còn lại để chắc suất dự VCK Nations League.

Trước 2 trận quan trọng tại Nations League, ĐT Tây Ban Nha đọ sức Hà Lan trong bối cảnh khả năng chiến thắng của họ bị nghi ngờ. Năng lực của thầy trò HLV Luis Enrique đang đứng trước 1 dấu hỏi lớn vì phong độ của họ không tốt trong thời gian qua.

Trước chuyến đi tới Amsterdam, La Roja trải qua 3 trận thất vọng: thua 1, hòa 1 và chỉ thắng 1. Đáng nói hơn cả, hàng công ĐT Tây Ban Nha chơi rất tệ. Cụ thể, tuyến đầu của La Roja gây thất vọng lớn vì chỉ ghi đúng 1 bàn ở 3 trận gần nhất.

Tệ hơn Tây Ban Nha, Hà Lan trải qua 3 trận không biết mùi chiến thắng trước trận đấu rạng sáng mai. Dưới triều đại mới của HLV Frank de Boer (thay Ronald Koeman), họ chỉ biết hòa (2) và thua (1). Tương tự La Roja, hàng công của ĐT Hà Lan cũng gây thất vọng rất lớn vì chỉ ghi đúng 1 bàn sau 3 trận gần nhất.

Ngoài phong độ tồi và hàng công cùn, cả Tây Ban Nha và Hà Lan cùng bước vào loạt trận quốc tế này mà không có lực lượng tốt nhất. La Roja mất 3 cầu thủ quan trọng và ưa thích của HLV Luis Enrique vì chấn thương (Fati và Thiago Alcantara) và Covid-19 (Rodrigo). Trong khi đó, Cơn lốc da cam tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ vì mất 2 hậu vệ Van Dijk, De Ligt và thủ môn Cillessen do chấn thương.

Dù không có lực lượng và phong độ tốt nhất nhưng mục tiêu số 1 của Hà Lan là giành chiến thắng trước La Roja. Tương tự, ĐT Tây Ban Nha cũng đặt mục tiêu chiến thắng để tạo đà tâm lý tốt cho 2 trận cuối cùng ở vòng bảng Nations League. Thế nhưng, trong bối cảnh cả 2 cùng gặp rất nhiều vấn đề như hiện tại, một kết quả hòa có thể khiến HLV Frank de Boer và đồng đội cũ của ông ở Barcelona là Luis Enrique hài lòng.

+ LỰC LƯỢNG


- HÀ LAN: Virgil van Dijk, Matthijs de Ligt và Jasper Cillessen chấn thương

- TÂY BAN NHA: Fati và Thiago Alcantara chấn thương; Rodrigo dính Covid-19

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Hà Lan thắng 1, thua 2 và hòa 2 ở 5 trận gần nhất

- Tây Ban Nha thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Hà Lan thắng 6, thua 4 và hòa 1 ở 11 lần chạm trán Tây Ban Nha trong lịch sử

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở trận giao hữu vào năm 2015, Hà Lan thắng Tây Ban Nha 2-0
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X