Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Mexico 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/10/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan vs Mexico lúc 1h45 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ha Lan vs Mexico
Hà Lan vs Mexico
Nhận định bóng đá Hà Lan vs Mexico: 2-2

Tính từ năm 2006 đến nay, Hà Lan và Mexico đã trải qua 4 lần so tài ở mọi đấu trường và kết quả "lốc Cam" thắng 3, ghi tối thiểu 2 bàn/trận.

Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất của Mexico trong chuỗi trận này trước Hà Lan lại ở lần gần nhất hai đội gặp nhau cũng tại một trận giao hữu. Nhờ vậy, đại diện Bắc Mỹ có quyền tự tin sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Oranje, đặc biệt trong bối cảnh Hà Lan vừa có thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện.

Ai cũng biết, HLV Ronald Koeman vừa quyết định chia tay Hà Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Barcelona từ đầu mùa giải 2020/21. Phải đến cuối tháng 9 vừa rồi, Hà Lan mới bổ nhiệm tân thuyền trưởng: Frank de Boer (cũng là một cựu hậu vệ tuyển thủ quốc gia Hà Lan như Koeman, cũng từng thi đấu cho Barca).

Cuộc đối đầu với Mexico vào đêm nay chính là trận ra mắt của Frank De Boer trên cương vị mới mà trong sự nghiệp cầm quân, cựu hậu vệ này chưa từng dẫn dắt một ĐTQG nên chắc chắn không khỏi bỡ ngỡ.

Bản thân El Tri đang sở hữu phong độ rất ấn tượng: thắng 8/9 trận gần đây trên mọi đấu trường và ở lần tập trung này, Mexico cũng mang theo đội hình mạnh nhất. Bởi vậy, nếu Hà Lan không thua Mexico cũng có thể xem tân HLV De Boer đã có màn ra mắt chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X