Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Italia 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Hai 07/09/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan vs Italia lúc 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hà Lan vs Italia 1h45 ngày 89 Nations League hình ảnh
Hà Lan vs Italia
Nhận định bóng đá hôm nay Hà Lan vs Italia: 1-2

Trước loạt trận UEFA Nations League 2020 diễn ra, Hà Lan đã có sự thay đổi bất đắc dĩ trong thành phần ban huấn luyện sau khi HLV Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt Barca. Đây là tin không vui với người hâm mộ và các cầu thủ Hà Lan vì dưới thời Koeman, "Cơn lốc màu da cam" đã phần nào lấy lại được hình ảnh của một ông lớn châu Âu và giành vé dự VCK EURO 2020.

Chia tay Koeman, LĐBĐ Hà Lan đang phải tạm thời để HLV Dwight Lodeweges nắm quyền. Vị HLV 62 tuổi này đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp Hà Lan đánh bại Ba Lan 1-0 ở trận ra quân Nations League. Ở trận đấu đó, "Cơn lốc màu da cam" đã tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo nhưng các chân sút của họ khá thiếu may mắn. Bàn thắng duy nhất của ngôi sao đang khoác áo Tottenham, Steven Bergwijn đã mang về 3 điểm cho đội bóng áo cam.

Trong khi Hà Lan có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên thì Italia đã đứt mạch 11 trận toàn thắng khi để Bosnia cầm hòa 1-1. Sau một thời gian khá dài không thi đấu, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã đánh mất sự hưng phấn. Trước đó, ở vòng loại EURO 2020, hàng công của Azzurri thực sự là một cỗ máy hủy diệt với 10 trận toàn thắng với hầu hết là các tỉ số cách biệt.

Để Bosnia cầm hòa không có nghĩa là Italia bị đánh giá thấp trước Hà Lan ở cuộc đối đầu đêm nay. Sau trận đấu làm quen với cảm giác bóng, người ta tin rằng Italia sẽ trở lại với sức mạnh vốn có của mình. Một điều đặc biệt nữa khi lối chơi của Azzurri luôn được coi là khắc tinh với Hà Lan.

Theo thống kê, Hà Lan chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong 7 lần đối đầu với Italia, còn lại hòa 3 và thua 3. Trước các đội bóng có lối chơi tấn công tổng lực như Hà Lan, Italia thường phát huy rất hiệu quả chiến thuật phòng ngự, phản công. Ở thời điểm này, HLV Roberto Mancini cũng đang nắm trong tay những cầu thủ có đủ tố chất để giúp ông triển khai "đặc sản" của bóng đá Italia.

Dưới sự dẫn dắt của Mancini, Azzurri trở thành đội bóng khá linh hoạt trong chiến thuật. Họ có thể nhập cuộc nhanh với mục tiêu đánh phủ đầu nhưng khi có lợi thế nhất định, họ sẵn sàng co mình phòng thủ và nhường thế trận cho đối phương. Đó là lý do họ trở thành một đội bóng khó bị đánh bại.

Khác với Hà Lan, Italia đang thực hiện trẻ hóa từng bước. HLV Mancini vẫn tin dùng những lão tướng như Bonucci hay Chiellini để họ dìu dắt và truyền kinh nghiệm cho các ngôi sao trẻ. Gặp Hà Lan là cơ hội để Mancini chứng minh ông đang giúp Azzurri đi đúng hướng.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Hà Lan bất bại 7 trận gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng.

- Italia vừa đứt mạch 11 trận thắng liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Hà Lan có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Italia cũng có từ 3 bàn trở lên.

- Trong 7 lần đối đầu gần nhất, Hà Lan thắng 1, hòa 3 và thua 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X