Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gyeongnam vs Shandong Luneng 17h30 ngày 5/3 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 05/03/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gyeongnam vs Shandong Luneng lúc 17h30 ngày 5/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Gyeongnam vs Shandong Luneng: 1-2

Tại trận play-off giành vé vào vòng bảng AFC Champions League, Shandong Luneng đã cho thấy bản lĩnh cũng như đẳng cấp khi ngược dòng đánh bại Hà Nội FC của Việt Nam với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng Trung Quốc bị nhà ĐKVĐ V-League ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng sự khác biệt tới từ những ngôi sao từng thi đấu ở châu Âu đã giúp họ ghi liền 1 mạch 4 bàn trong vòng 30 phút cuối trận.
Gyeongnam vs Shandong Luneng 17h30 ngày 53 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Gyeongnam vs Shandong Luneng

Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Shandong Luneng trên mọi mặt trận. Nếu tính theo TLCA, Sơn Đông Lỗ Năng chỉ thua 1/9 trận gần nhất.

Trong trận đấu với Hà Nội FC, tiền vệ mới chuyển tới từ M.U, Marouane Felleini không thể ra sân do chấn thương. Tuy nhiên ngôi sao người Bỉ đã tái xuất gần đây và ghi bàn ngay trận ra mắt đội bóng mới ở giải VĐQG Trung Quốc. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Fellaini cũng như tiền đạo Pelle (từng khoác áo Southampton ở Premier League) chắc chắn sẽ giúp Shandong Luneng đủ khả năng tiến xa tại AFC Champions League 2019. Họ sẽ mở màn sân chơi châu lục bằng chuyến hành quân tới Hàn Quốc đối đầu với Gyeongnam.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Gyeongnam được tham dự vòng bảng AFC Champions League. Kinh nghiệm non kém chắc chắn là điểm yếu lớn nhất. Dù đội chủ nhà đang chơi khá ổn với 2 trận đầu mùa không thua tại giải VĐQG Hàn Quốc (1 thắng), nhưng rõ ràng trước một Shandong Luneng có thực lực nhỉnh hơn và phong độ cao hơn, khả năng trắng tay của chủ nhà Gyeongnam là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X