Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guingamp vs Monaco 3h05 ngày 30/1 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Ba 29/01/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guingamp vs Monaco lúc 3h05 ngày 30/1 (Bán kết Cúp Liên đoàn Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Guingamp vs Monaco: 1-0

Thua 0-1 trước Reims vòng gần nhất, Guingamp tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH Ligue 1 2018/19 với chỉ 14 điểm sau 22 vòng. Tuy nhiên, ở những sân chơi quốc nội khác, đội bóng này lại đang thi đấu khá thành công. Họ đã có măt ở vòng 1/8 Cúp QG Pháp và bán kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Trong đó, Guingamp từng tạo ra cú sốc khó tin khi đánh bại gã khổng lồ PSG ở Tứ kết cúp liên đoàn Pháp. Dù bị đánh giá thấp, lại trong hoàn cảnh khó khăn tại đấu trường chính, thế nhưng tinh thần thi đấu cùng quyết tâm của thầy trò HLV Gourvennec là cực lớn. Đây tiếp tục là yếu tố để tạo nên hy vọng cho họ ở cuộc đụng độ với Monaco tại bán kết cúp liên đoàn vào đêm nay.
Guingamp vs Monaco 3h05 ngày 301 (Cúp Liên đoàn Pháp) hình ảnh
Guingamp vs Monaco

Hiện tại phong độ của Guingamp khá bất ổn khi thua 2/3 trận gần đây, thế nhưng trận đấu này thầy trò HLV Gourvennec được chơi trên sân nhà. Dù tại đây chỉ thắng 1/4 trận vừa qua song ít nhiều đây vẫn được xem như lợi thế của họ

Bên kia chiến tuyến, Monaco mới thực sự phải lo lắng, không chỉ bởi sự rối ren không có hồi kết sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện mà bản thân phong độ cũng như tinh thần của đội bóng xứ công quốc mới chính là yếu tố đáng quan tâm.

Để có mặt ở bán kết, Monaco đã phải chật vật vượt qua Rennes ở Tứ kết trên chấm luân lưu 11m dù có lợi thế sân nhà. Giờ đây khi phải đá bán kết trên sân của Guingamp, thì tình hình sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

TL của trận đấu này được áp ở mức 0:0, phản ánh sát thực trạng của hai đội. Tuy nhiên, cần nhớ rằng 2 lần gần nhất tiếp đón Monaco, Guingamp đều bị xếp ở cửa dưới với mức TL +3/4 thì xem ra với việc được đánh giá ngang cơ trận này thì Guigamp sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 22 lần chạm trán gần đây, Monaco đã thắng 12 , trong khi Guingamp chỉ thắng 5.
* Tại Cúp Liên đoàn Pháp, Monaco đã thắng ở 2 lần đụng độ gần nhất với Guingamp.
* 8 lần đối đầu trở lại đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn 2 kết quả hòa.
* 10 lần chạm trán gần nhất trên sân của Guingamp, mỗi đội cũng đã có 4 chiến thắng.
* 2 lần đụng độ gần nhất, Guigamp đều là đội được hưởng niềm vui thắng trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X