Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guingamp vs Monaco 1h00 ngày 7/4 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Bảy 06/04/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guingamp vs Monaco lúc 1h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guingamp vs Monaco 1h00 ngày 74 (Ligue 1 201819) hình ảnh
Guingamp vs Monaco
Nhận định bóng đá
Guingamp vs Monaco: 2-1


Cửa xuống hạng của Guingamp đang rộng thênh thang. Hiện tại họ đứng thứ 2 từ dưới lên với 22 điểm sau 30 vòng, kém nhóm an toàn đến 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng thì rõ ràng hi vọng trụ hạng trực cho thầy trò HLV Gourvennec cực mong manh. Lúc này họ chỉ dám mơ đến vị trí thứ 18 hiện thuộc sở hữu của Caen (kém 1 điểm) đồng nghĩa được đá trận playoff trụ hạng.

Trước khi mong đối thủ Caen sảy chân vòng này, Guingamp cần tự mình đánh bại AS Monaco. Đây là mục tiêu trong tầm với của Guingamp bởi Monaco mùa này không còn đáng ngại dù đã ít nhiều hồi sinh khi tái ngộ người cũ Jardim. Vòng trước đội bóng xứ Công Quốc đã thua 0-1 ngay trên sân nhà trước chính đối thủ Caen.

Trận này Guingamp cũng được chơi sân nhà, nơi đã chứng kiến thành tích bất bại 3 vòng gần nhất (thắng 2). Ngoài ra Guingamp còn là đối thủ rất khó chịu với AS Monaco khi họ không thua 6/10 lần chạm trán trước đó giữa 2 đội. Áp lực trụ hạng chẳng những không đánh gục mà còn tạo động lực để các cầu thủ Guingamp thi đấu quyết tâm hơn thời gian vừa qua nên chiến thắng trận này trong tầm tay của họ.

Đội hình dự kiến:
Guingamp: Marc-Aurele Caillard, Rebocho, Jeremy Sorbon, Christophe Kerbrat, Cheik Traore, Didier Ndong, Lebogang Phiri, Marcus Thuram, Nicolas Benezet, Ludovic Blas, Nolan Roux.
AS Monaco: Danijel Subasic, Benjamin Henrichs, Benoit Badiashile, Kamil Glik, Djibril Sidibe, Jean Eudes Aholou, William Vainqueur, Marcos Lopes, Aleksandr Golovin, Gelson Martins, Radamel Falcao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X