Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 5/6 (VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20)

Thứ Năm 04/06/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guimaraes vs Sporting Lisbon lúc 3h15 ngày 5/6 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guimaraes vs Sporting Lisbon 3h15 ngày 56 VĐQG Bồ Đào Nha hình ảnh
Guimaraes vs Sporting Lisbon
Nhận định bóng đá Guimaraes vs Sporting Lisbon: 0-2

Những năm qua khi làm khách của Vitoria Guimaraes, Sporting Lisbon chưa bao giờ chấp dưới 1/2. Nhưng lần này, hai bên được xếp ngang cơ (0:0).

Sự thay đổi đó đã chứng tỏ vị thế khác của Vitoria Guimaraes. Thực tế mùa này, thầy trò Ivo Vieira thi đấu khá ấn tượng khi hiện tại họ đang đứng thứ 7 trên BXH, kém 5 điểm so với Top 4 (được dự đấu trường châu Âu mùa sau).

Trước khi mùa giải bị gián đoạn, Guimaraes thể hiện phong độ rất ấn tượng: 3 trận gần nhất toàn thắng song chẳng có gì đảm bảo mạch trận đó sẽ được tiếp diễn hậu Covid-19.

Sở trường của Vitoria Guimaraes là lối chơi phòng ngự nên khi bị đánh giá thấp, họ đủ sức gây khó cho bất cứ đội bóng nào. Nhưng ngược lại, nếu chẳng may được đánh giá cao hoặc ngang cơ với những đối thủ tầm cỡ như Sporting và được chơi trên sân nhà, họ lại thường xuyên gây thất vọng. Chẳng thế mà 5 trận sân nhà gần nhất, Vitoria Guimaraes đã thua tới 4 theo TLCA. Trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0 như trận này, họ đã để thua Braga với tỷ số 0-2.

Còn với Sporting Lisbon, thì trong mọi hoàn cảnh, họ vẫn là đại gia được kính trọng bậc nhất Bồ Đào Nha (cùng Benfica và Porto) dù rằng mùa này, thầy trò Rúben Amorim đang chơi không tốt khi chỉ đứng thứ 4 với 42 điểm, kém Porto đẫn đầu tới 18 điểm và gần như hết cửa vô địch. Ngoài ra, một suất dự Champions League (dành cho Top 2) cũng ngoài tầm với của Sporting vì Benfica đã sở hữu 59 điểm. Chưa dừng lại ở đó, Sporting cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 có 2 điểm. Nói cách khác, nếu không cẩn thận Sporting hoàn toàn có thể phải đối diện với nguy cơ vắng bóng ở đấu trường châu Âu mùa sau.

Dẫu sao, chỉ cần chơi đúng sức và không chủ quan, Sporting Lisbon vẫn có thể kì vọng 3 điểm ở trận đấu này. Nên nhớ, 10 lần đụng độ Vitoria Guimaraes gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ chỉ thua 1. Lượt đi mùa này, họ cũng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Ở trận lượt đi mùa này, Sporting Lisbon đã đánh bại Vitoria Guimaraes với tỷ số 3-1 tại sân nhà.

- Sporting Lisbon chỉ thua 1/10 màn đụng độ Vitoria Guimaraes gần nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (thắng 6, hòa 3, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Vitoria Guimaraes: Vắng Falaye Sacko (treo giò); Khả năng ra sân của Pedro Henrique còn bỏ ngỏ.

- Sporting Lisbon: Vắng Wendel (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X