Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guangzhou vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 24/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Năm 24/06/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou vs Cerezo Osaka lúc 17h00 ngày 24/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guangzhou vs Cerezo Osaka
Guangzhou vs Cerezo Osaka


Nhận định bóng đá
Guangzhou vs Cerezo Osaka: 1-4


Guangzhou chẳng xa lạ gì với sân chơi AFC Champions League khi đây đã là lần thứ 10, họ góp mặt ở giải đấu cấp CLB số 1 châu Á này. Tuy thời điểm này, Guangzhou phần nào suy yếu so với cách đây vài năm vì không còn được giới chủ đầu tư mạnh tay song trong thành phần đội bóng Trung Quốc vẫn có một số cái tên đáng chú ý như dàn sao ngoại đã nhập tịch Trung Quốc (Elkeson, Alan, Fernandinho, Alosio hay Tyias Browning) đồng thời cũng đã được gọi vào ĐTQG.

Sau màn khởi đầu không mấy thành công ở giải VĐQG Trung Quốc mùa này, Guangzhou đã đứng lên mạnh mẽ khi thắng 2 trận gần nhất và còn giữ sạch lưới. Hiện tại, họ phải tạm gác lại đấu trường quốc nội để bay sang Thái Lan thi đấu các trận thuộc bảng J AFC Champions League được diễn ra tập trung tại đây do tình hình dịch bệnh.

Tuy nhiên, Guangzhou dường như có chủ trương sớm buông AFC Champions League để tập trung cho giải quốc nội. Chẳng thế mà họ chỉ mang sang Thái Lan lực lượng "hạng 2" gồm nhiều cầu thủ dự bị và tài năng trẻ (không ai quá 22 tuổi).

Do đó, cơ hội chiến thắng đang nghiêng cả về Cerezo Osaka, dù cho đội bóng của thủ môn Văn Lam thi đấu khá bết bát ở giải VĐQG Nhật Bản (chỉ thắng 1/10 trận gần nhất).

Hàng công chính là điểm yếu lớn nhất với Cerezo Osaka khi đại diện Nhật Bản không ghi nổi quá 1 bàn ở 13 trận vừa qua. Tuy nhiên với việc giới chuyên môn để Cerezo Osaka chấp đến 2 hòa trận này và điểm ăn dành cho cửa trên cực thấp thì có thể tin vào một kịch bản đội bóng Trung Quốc sẽ thua với cách biệt lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X