Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Guangzhou Evergrande vs Suwon 17h00 ngày 1/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Ba 01/12/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou Evergrande vs Suwon lúc 17h00 ngày 1/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Guangzhou Evergrande vs Suwon
Guangzhou Evergrande vs Suwon
Nhận định bóng đá Guangzhou Evergrande vs Suwon: 1-0

Cục diện bảng G AFC Champions League 2020 hoàn toàn thay đổi khi đội bóng của Malaysia, Johor Darul Tazim quyết định bỏ giải sau khi cúp C1 châu Á được diễn ra trở lại (tập trung tại Qatar). Như vậy bảng đấu chỉ còn 3 đội và kết quả các trận có sự góp mặt Johor Darul được thi đấu trước Covid-19 tất nhiên bị hủy hỏ.

Trở lại với bảng đấu, Vissel Kobe đã chắc chắc có một tấm vé vào vòng 1/8 khi đã có 6 điểm sau 3 lượt trận. Tấm vé còn lại có lẽ sẽ được quyết định sau cuộc đối đầu trực tiếp giữa Guangzhou Evergrande và Suwon Bluewings vào chiều nay.

Hiện tại, Guangzhou Evergrande tạm thời đứng thứ 2 với 4 điểm/3 trận còn Suwon Bluewings đứng cuối bảng với 1 điểm nhưng mới chơi 2 trận.

Như vậy, Suwon ít nhất cần phải không thua Guangzhou Evergrande thì mới mong còn cơ hội đi tiếp. Theo luật của giải đấu thì nếu các đội bằng điểm nhau, những chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên rồi mới đến hiệu số bàn thắng - bại.

Lượt đi hai đội hòa 0-0. Vì thế nếu hòa Guangzhou Evergrande vào chiều nay và đến lượt trận cuối hạ gục Vissel Kobe (đã hết mục tiêu) với tỷ số để làm sao vượt qua được Guangzhou Evergrande (sau trận chiều nay sẽ khép lại vòng bảng vì đã chơi đủ 4 trận) về hiệu số bàn thắng - bại thì Suwon sẽ lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8. Hiện tại hiệu số phụ của Suwon là -1 còn Guangzhou Evergrande là 0.

Nhà đương kim vô địch của Trung Quốc cách đây vài ngày đã hạ gục Vissel Kobe, chiến thắng quan trọng giúp họ thắp sáng hy vọng đi tiếp. Bản thân Guangzhou Evergrande cũng hiểu một kết quả hòa là thật sự rủi ro bởi khả năng Vissel Kobe buông ở lượt trận cuối là cực lớn do chẳng còn động lực nào và cách biệt về hiệu số bàn thắng - bại với Suwon cũng rất mong manh.

Vì thế Guangzhou Evergrande sẽ vào sân với tinh thần chiến thắng để tự định đoạt tấm vé đi tiếp. Bản thân Suwon Bluewings cũng đang có phong độ không tốt tại AFC Champions League: 4 trận không thắng.

Đội hình dự kiến


Guangzhou Evergrande: D. Liu, Z. Gao, Browning, F. Mei, L. Zhang, X. Zhang, B. Huang, Paulinho, S. Wei, L. Yang, Elkeson.

Samsung Bluewings: N. Dong Geon, L. Jong Sung, D. Henry, P. Dae-Won, M. Jun-Jae, T. Antonis, K. Seung-Beom, Hong Chul, K. Min-Woo, A. Taggart, Y. Ki Hun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X