Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima 19h00 ngày 5/3 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 05/03/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima lúc 19h00 ngày 5/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima: 3-1

Bảng đấu này bên cạnh Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima còn có Daegu của Hàn Quốc và Melbourne Victory của Australia. Vì thế bảng đấu được đánh giá khá hấp dẫn. Guangzhou Evergrande được đánh giá cao nhất nhờ vào dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều cũng như thường tiến sâu tại AFC Champions League những năm gần đây.
Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima 19h00 ngày 53 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Guangzhou Evergrande vs Sanfrecce Hiroshima

Đại diện Trung Quốc cũng chấp đến 1 1/4 ở trận này, như sự khẳng định ưu thế trước các vị khách tới từ Nhật Bản. Sanfrecce Hiroshima không phải đối thủ “hạng xoàng”, vậy mà Guangzhou Evergrande lại chấp sâu như vậy thì đội chủ nhà càng đáng tin. Cần lưu ý thêm, Sanfrecce Hiroshima đã thắng trận đối đầu duy nhất trong quá khứ giữa hai đội.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn đã đánh giá như vậy. Thầy trò HLV Cannavaro đã khởi đầu suôn sẻ tại giải VĐQG Trung Quốc mùa bóng mới với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Tianjin TianHai. Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima lại khởi đầu không tốt khi chật vật vượt qua đối thủ dưới cơ Chiangrai Utd (Thái Lan) ở vòng playoff AFC Champions League và bị chia điểm ở cả 2 vòng đầu tiên tại J-League 2019 dù rằng có lợi thế sân nhà.

Cả 2 lần chấp 1 1/4 trên sân nhà gần đây thì Guangzhou Evergrande đều thắng, trong đó trận mới nhất họ đã đánh bại 1 đại diện khác của Nhật Bản tại AFC Champions League là Cerezo Osaka.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 1 lần tại FIFA Club World Cup năm 2015 và Hiroshima thắng 2-1 trận đó.
* Guangzhou Evergrande từng 26 lần đụng độ với các CLB của Nhật Bản, kết quả họ thắng 12, hòa 8 và thua 6 trận.
* Hirosima từng 9 lần gặp các đại diện của Trung Quốc, họ thắng 2, hòa 3 và thua 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X