Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Granada vs Vallecano 23h30 ngày 3/4 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Vallecano lúc 23h30 ngày 3/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada VS Vallecano
Granada VS Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Vallecano (0:0): 1-0


Vallecano thực sự là một hiện tượng cực kỳ lý thú của La Liga 2021/22. Lúc mùa giải mới khởi tranh, đội bóng này không được đánh giá cao bởi phải sắm vai tân binh, chưa kể chỉ thuộc diện "đỗ vớt" (giành quyền thăng hạng qua vòng playoff chứ không phải có vé trực tiếp) nhưng Los Franjirrojos khiến tất cả phải ngạc nhiên khi trình diễn phong độ đỉnh cao.

Có thời điểm, Vallecano còn nằm trong Top 4 giải đấu và tiến sâu vào cúp Nhà vua TBN. Tuy nhiên khi mà mọi lời tung hô dành cho thầy trò HLV Andoni Iraola vẫn đang trong cao trào thì Vallecano lại đột ngột lao xuống không phanh. Đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid là CLB duy nhất tại La Liga mùa này chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu năm 2022 tới nay, thậm chí thua tới 10/12 trận.

Hệ quả tất yếu, Vallecano rớt thẳng một mạch xuống vị trí thứ 13 trên BXH và khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ còn 6 điểm dù họ còn vài trận chưa đá trong tay. Ngoài ra, Vallecano cũng đã phải dừng bước ở bán kết Copa del Rey sau khi thua Betis trong cả 2 lượt trận. Trên sân khách, đội quân của Iraola đã tệ từ lúc còn đang bay cao và đến giờ, Vallecano vẫn là đội thi đấu xa nhà kém nhất giải (giành vẻn vẹn 5 điểm/13 trận).

Phía bên kia chiến tuyến, Granada cũng chỉ vừa có thắng lợi đầu tiên trong năm 2022 ở giải VĐQG TBN khi đánh bại chủ nhà Alaves với tỷ số 3-2 tại vòng gần nhất. Trước đó, Nazaries đã phải trải qua 10 trận liên tiếp chỉ hòa (3) và thua (7). Chính thành tích kém cỏi đó đã khiến HLV Roberto Moreno phải mất việc vào đầu tháng 3 vừa rồi và hiện giờ đội bóng do HLV đội trẻ Torrecilla tạm cầm quyền.

Tình hình của Granada đang nguy ngập hơn Vallecano vì chỉ hơn khu vực nguy hiểm có 2 điểm ít ỏi và sân nhà cũng chẳng phải điểm tựa gì vững chãi cho họ vì 5 màn tiếp khách vừa qua, đội bóng này không thắng (thua 3). Nhìn chung ở cặp đấu này, cách biệt giữa đôi bên có chăng nằm ở thứ tự trên BXH mà thôi và với handicap chính được áp ở mức 0:0 cùng điểm ăn thấp bên phía Granada thì chúng tôi nghiêng về phía đội chủ nhà.

Tỷ lệ Granada vs Vallecano
Tỷ lệ Granada vs Vallecano


Đội hình dự kiến Granada vs Vallecano

  • Granada: Maximiano; Quini, Duarte, Sanchez, Escudero Palomo, Neva; Collado, Petrovic, Milla; Molina, Uzuni.
  • Vallecano: Dimitrievsk; Fran Garcia, Catena, Suarez, Balliu; Comesana, Valentin;i Garcia, Trejo, Bebe; Guardiola.
Dự đoán kết quả Granada vs Vallecano: 1-0

Thống kê Granada vs Vallecano

Granada VS Vallecano
Đối đầu Granada VS Vallecano
Granada VS Vallecano
Thành tích gần đây của Granada
Granada VS Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X