Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Real Madrid 3h00 ngày 14/7 (La Liga 2019/20)

Thứ Hai 13/07/2020 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 14/7 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Real Madrid 3h00 ngày 147 La Liga 201920 hình ảnh
Granada vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Real Madrid: 1-2

Ở trận đấu sớm vòng 36, Barcelona đã vượt qua Valladolid với tỉ số 1-0. Chiến thắng nhọc nhằn này giúp Blaugrana rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống chỉ còn 1 điểm. Đây là áp lực không nhỏ đối với thầy trò HLV Zidane trước thử thách cuối cùng của họ ở mùa này: Granada.

Ba đối thủ còn lại của Real Madrid ở La Liga 2019/20 là Granada, Villarreal và Leganes. Trên lý thuyết, Villarreal – đội đứng thứ 5 trên BXH là đối thủ lớn nhất của Kền kền trắng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zidane được đá sân nhà khi chạm trán Tầu ngầm vàng. Vì thế, Villarreal không phải là vật cản lớn nhất với Real Madrid.

Ở vòng cuối cùng, Real Madrid sẽ làm khách Leganes. Đây cũng không phải thử thách lớn với thầy trò HLV Zidane vì Leganes đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng. Rất có thể, đội bóng ngoại ô Madrid đã rớt hạng khi 2 đội gặp nhau vào ngày 20/7.

Không phải Villarreal hay Leganes, Granada mới là đối thủ đáng ngại nhất của Real Madrid. Đội bóng xứ Andalusia đang trải qua một mùa giải đẹp như mơ. Ngay ở mùa đầu tiên trở lại La Liga, Granada đã trụ hạng thành công. Tuyệt vời hơn, El Graná còn đang đứng trước cơ hội giành vé dự Europa League.

Hiện tại, Granada đứng thứ 9 trên BXH. Với 50 điểm trong tay, đội quân của HLV Diego Martínez chỉ kém Getafe – đội đứng thứ 6 (suất dự vòng loại Europa League) đúng 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Granada còn nguyên động lực chiến đấu ở cuộc tiếp đón Real Madrid.

Không chỉ có động lực, Granada còn có phong độ rất tốt trong thời gian qua. Cụ thể, El Graná chỉ thua 2 ở 8 trận từ khi La Liga trở lại sau dịch Covid-19. Ấn tượng hơn, đội bóng của HLV Diego Martínez bất bại ở 3 trận gần nhất (thắng 2, hòa 1).

Đáng ngại hơn cả với Real Madrid là Granada chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa này, đặc biệt trước các đối thủ lớn. Bằng chứng là El Graná từng hạ gục Barca, cầm chân Atletico và Valencia…

Những bằng chứng kể trên cho thấy Granada sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với Real Madrid. May cho Zidane, đội bóng của ông là chuyên gia vượt khó và luôn gặp rất nhiều may mắn suốt thời gian qua.

Dù gặp muôn vàn thách thức trước Espanyol, Getafe, Bilbao và Alaves nhưng Real Madrid đã đánh bại cả 4 đối thủ này. Điều đáng nói, đội quân của HLV Zidane gặp rất nhiều may mắn khi 3 lần được hưởng penalty ở 3 trận gần nhất.

Hơn tất cả, Real Madrid thể hiện phong độ không thể ngăn cản từ khi La Liga trở lại sau dịch Covid-19. Los Blancos toàn thắng 8 trận và không thủng lưới ở 5 trận gần nhất. Đây sẽ là những yếu tố giúp đội quân của HLV Zidane vượt qua Granada để chạm 1 tay vào chức vô địch.

+ LỰC LƯỢNG

- GRANADA: Neyder Lozano, Quini, Álex Martínez và Maxime Gonalons chấn thương

- REAL MADRID: Marcelo chấn thương; Luka Jovic và James Rodriguez không được đăng kí

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Granada thắng 3, hòa 3 và thua 2 ở 8 trận từ khi La Liga trở lại sau dịch Covid-19

- Real Madrid toàn thắng 8 trận từ khi La Liga trở lại sau dịch Covid-19

- Granada chỉ thắng 1 trong 13 lần chạm trán Real Madrid gần nhất (thua 12)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X