Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Osasuna 1h00 ngày 13/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Ba 12/01/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Osasuna lúc 1h00 ngày 13/1 (Đấu bù vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Osasuna
Granada vs Osasuna
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Osasuna: 0-1

Sau 17 trận đã qua tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Granada kiếm được 24 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Như vậy, trước mắt Granada vẫn phần nào duy trì được thành tích của mùa trước (có vé dự đấu trường châu Âu). Trong khi đó với số trận tương tự, Osasuna mới giành được 15 điểm và đứng thứ 2 nhưng là dưới lên. Trận này, Granada còn có lợi thế sân nhà.

2 trận đối đầu Osasuna ở La Liga mùa trước, Granada đều toàn thắng, thậm chí không để thủng lưới lần nào. Tuy nhiên chính vì thế mà việc Granada chấp 1/4 lại được xem quá thấp, không tương xứng với những ưu thế mà họ sở hữu trong tay. Thậm chí mức tỷ lệ chính của trận đấu đang có xu hướng lùi về mốc 0:0 (ngang cơ) trước giờ bóng lăn.

Thêm một dấu hiệu nữa chứng tỏ Granada dường như không phải lựa chọn tốt ở trận này. Thực tế thời gian qua, Granada thi đấu kém cỏi: hòa 1 và thua 2 ở 3 trận gần đây. Trong khi đó Osasuna lại có dấu hiệu khởi sắc: bất bại 5 lần xuất quân gần nhất tính trên mọi đấu trường (thắng 1). Trên sân khách 4 trận vừa qua, Osasuna cũng không thua (thắng 2). Chưa kể thắng trận đá bù này, Osasuna sẽ tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng nên họ càng quyết tâm.

Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên trên sân của Granada chưa bao giờ khép lại với quá 2 bàn/trận. 7/9 trận vừa qua của Granada ở đấu trường cũng kết thúc mà không thể vượt mốc Tổng bàn thắng 2,5. Mức tỷ lệ Tổng bàn thắng cũng đã giảm từ 2 1/4 sang mức 2 hòa nên càng củng cố niềm tin vào Xỉu.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Osasuna thắng 4, hòa 5, thua 7 trên 16 trận đối đầu Granada trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Granada: Jesús Vallejo bị treo giò, khả năng ra sân của Maxime Gonalons, Quini, Victor Diaz còn bỏ ngỏ.

Osasuna: Darko Brasanac, Adrian Lopez và Ruben Martinez chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X