Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Omonia 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Omonia lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Omonia
Granada vs Omonia
Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Omonia: 3-1
 
Granada đang trong giai đoạn thấp điểm về mặt phong độ khi toàn thua 2 trận gần nhất tại La Liga: 0-2 trên sân của Sociedad và 1-3 ngay trên sân nhà trước Valladolid.

Dẫu vậy khi bước ra châu Âu, Granada chưa chắc đã tiếp tục giữ phong độ đáng buồn đó, ít nhất ở lượt trận thứ 4 bảng E vào đêm nay khi Granada vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp đối thủ yếu Omonia Nicosia đến từ Síp.

Cần nhớ rằng dù mang thân phận tân binh Europa League song với đẳng cấp và trình độ của một đội bóng đến từ 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Granada đã thật sự phô diễn được sức mạnh của mình. Sau giai đoạn lượt đi, Granada kiếm được 7 điểm/3 trận, tạo khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ PSV (hai đội đầu bảng sẽ vào vòng 1/16).

Trong khi đó tuy chẳng lạ gì với sân chơi châu Âu nhưng thực lực của Omonia Nicosia cũng chỉ ở mức yếu nên không ngạc nhiên khi họ mới kiếm được 1 điểm. Trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà và chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ suốt cả trận, Omonia vẫn phải nhận thất bại 0-2. Tính trên mọi đấu trường, Omonia Nicosia đã không thắng 7 trận liên tiếp gần đây (thua 4).

Để bảo vệ ưu thế cạnh tranh tấm vé đi tiếp đang sở hữu, dĩ nhiên Granada muốn hạ gục Omonia và họ thừa sức hoàn thành mục tiêu đó. Mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời nếu như ở trận cùng giờ, PAOK cũng đánh bại PSV. Khi đó, Granada sẽ chính thức vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận.

Dù sao thì thêm một chiến thắng sẽ giúp Granada bước dài đến vòng 1/16 Europ League.

Thông tin lực lượng

Granada: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Omonia Nicosia: Michal Duris bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Granada: Silva; P.Sanchez, G.Sanchez, Vallejo, Neva; Gonalons, Herrera, Montoro; Machis, Suarez, Kenedy.

Omonia Nicosia: Fabiano; Hubocan, Luftner, Lang, Lecjaks; Gomes, Gomez; Bautheac, Papoulis, Tzionis; Santos.
Bang E Europa League
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X