Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Napoli 3h00 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/02/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Napoli lúc 3h00 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Napoli
Granada vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Napoli: 1-0


Ngay trong lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu Âu, Granada đã tạo được ấn tượng không nhỏ khi từng bước vượt qua vòng loại rồi vòng bảng để có mặt ở vòng 1/16. Tuy nhiên lần này họ sẽ gặp đối thủ xương nhất từ đầu Europa League 2020/21 đến giờ. Đó là CLB Napoli, một đội bóng mạnh tại Serie A và thường xuyên góp mặt ở Europa League cũng như cả Champions League trong nhiều năm qua.

Vào thời điểm này, Granada còn đang trong tình trạng bất ổn: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Trên sân nhà Nuevo Los Carmenes, đội bóng Tây Ban Nha cũng không khải hoàn 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên đối thủ của thầy trò HLV Diego Martinez cũng đang gặp phải không ít vấn đề. Cuối tuần vừa rồi, Napoli đã xuất sắc đánh bại gã khổng lồ Juventus tại đấu trường Serie A nhưng 3 trận trước đó, họ không thắng. Đặc biệt trên sân khách, Napoli đang tỏ ra rất yếu ớt: toàn thua 4 trận gần nhất.

Không những thế, HLV Gattuso còn rất đau đầu với bài toán nhân sự khi một loạt trụ cột vắng mặt vì chấn thương và nhiễm Covid-19. Chính vì thế dù non kém về kinh nghiệm nhưng không phải Granada không có cơ hội

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên Granada chạm trán 1 đội bóng Italia trong khuôn khổ đấu trường châu Âu.
* Napoli từng 18 lần chạm trán các đại diện của Tây Ban Nha ở các cúp châu Âu. Kết quả họ thắng 5, hoà 6 và thua 7. Riêng trên sân khách họ đã thắng 3 và thua 6 sau 9 lần viếng thăm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Granada: Neyder Lozano, Luis Suarez và Quini vắng mặt vì chấn thương
Napoli: Elseid Hysaj, Dries Mertens, Diego Demme, Kostas Manolas, David Ospina, Hirving, Lozano và Andrea Petagna vắng mặt vì chấn thương; trong khi Faouzi Ghoulam và Kalidou Koulibaly dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X