Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Molde 3h00 ngày 12/3 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 11/03/2021 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Molde lúc 3h00 ngày 12/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Molde
Granada vs Molde

Nhận định bóng đá hôm nay Granada vs Molde: 3-1


Dù mới lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở đấu trường châu Âu nhưng Granada đang để lại ấn tượng tốt đẹp, hứa hẹn là chú ngựa ô của Europa League 2020/21. Sau khi nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng, Granada phải chạm trán Napoli, đại diện của Serie A mà hơn họ từ thực lực cho đến kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, tại vòng 1/16.

Lượt đi, họ thua 1-2 trên đất Ý nhưng đến trận lượt về trên sân nhà, họ thắng vừa đẹp 2-0 để giành quyền đi tiếp. Đến vòng này, họ gặp Molde, đội bóng Na Uy chắc chắn nhẹ ký hơn Napoli khá nhiều.

Tuy nhiên trận lượt đi họ phải chơi trên sân nhà nên Granada vẫn cần phải giành kết quả tốt nhất có thể để chiếm lợi thế trước trận lượt về sau đây 1 tuần. Phong độ của đội bóng TBN thời gian qua kém ổn định: chỉ thắng 2/9 trận trên mọi đấu trường (thua 4). Trên sân nhà, thầy trò HLV Diego Martinez cũng chỉ thắng 2/5 trận gần đây.

Thực ra sẽ là sai lầm nếu đánh giá quá thấp Molde. Tại vòng bảng, họ đứng thứ 2 bảng đấu có Arsenal hùng mạnh. Đến vòng 1/16, đội bóng cũ của HLV Solskjaer đã đụng độ Hoffenheim của Bundesliga mà xét về mặt lý thuyết khá tương đồng với Granada.

Đáng chú ý bất chấp gặp bất lợi sau trận lượt đi (hòa 3-3 trên sân nhà), Molde đã thắng oanh liệt 2-0 ngay tại đất Đức để giành tấm vé vào vòng 1/8 không thể thuyết phục hơn. Trên sân khách tại đấu trường châu lục mùa này (tính cả vòng loại Champions League trước đó) thì Molde chỉ thua 1/6 trận (trước Arsenal) và có 3 chiến thắng.
 
Song chính vì Molde đã cho thấy họ không bị bắt nạt mà việc Granada vẫn chấp mức khá cao 1 1/4 thực sự là dấu hiệu rất khả quan cho đội cửa trên. Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đại diện La Liga.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


* Molde từng 8 lần chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha ở cúp châu Âu với kết quả thắng 3, hoà 1 và thua 4. Riêng trên đất TBN, họ đã hòa 2 và thua 2 sau 4 lần viếng thăm trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Granada: Carlos Neva, Neyder Lozano, Luis Suárez, Luis Milla vaf Alberto Soro vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ángel Montoro, Maxime Gonalons, Darwin Machís và Jesús Vallejo vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Molde: Chấn thương của Ola Brynhildsen là mối bận tâm lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X