Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Levante 0h30 ngày 2/11 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 01/11/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Levante lúc 0h30 ngày 2/11 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Levante
Granada vs Levante
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Levante: 0-0

Dù phải phân sức cho cả đấu trường Europa League nhưng Granada vẫn đang có thành tích khả quan ở La Liga. Cụ thể, dù mới đá 6 trận (ít hơn một số đội khác 1 trận) song Granada đã có 13 điểm. Nếu đánh bại Levante vào đêm nay, Granada hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Nguyên nhân giúp Granada bay cao từ đầu mùa 2020/21 là do HLV Diego Martínez đã xây dựng lối chơi phù hợp với điều kiện đội bóng khi dựa trên hàng thủ vững chắc còn hàng công rất giỏi chớp thời cơ. 2 vòng gần đây Granada đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 (trước Sevilla và Getafe).

Vòng này, Granada chỉ phải tiếp đón Levante đang đứng áp chót khi mới giành được có 4 điểm. Với cách biệt lớn như vậy giữa đôi bên mà Granada chỉ chấp 1/4 thì e rằng quá thấp. Lẽ ra trong các tình huống tương tự thì đội chủ nhà bét nhất cũng phải chấp 3/4.

Thế nên, hoàn toàn có lý khi nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Granada. Thực ra, đội chủ nhà thiếu vắng một số cái tên quan trọng mà tiêu biểu là tiền đạo kỳ cựu Roberto Soldado nên rất có thể Granada sẽ bị Levante, đối thủ cũng chơi "tử thủ" như họ, cầm chân. Mùa trước, Granada cũng chỉ mang về 1 điểm duy nhất sau hai lượt trận đối đầu với Levante ở sân chơi La Liga.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 12 trận, Granada thắng 4, hòa 2, thua 6.
- Trên sân nhà, Granada thắng 2, hòa 1, thua 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Granada: Neyder Lozano, Quini, Roberto Soldado, Víctor Díaz, Dimitri Foulquier (chấn thương).
Levante: Cheick Doukouré, Nikola Vukcevic (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X