Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Huesca 20h00 ngày 6/12 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 06/12/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Huesca lúc 20h00 ngày 6/12 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Huesca
Granada vs Huesca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Huesca: 1-1

Bên cạnh danh tiếng và tiền bạc thì việc phải thi đấu ở cả đấu trường Europa League cũng kéo theo gánh nặng dành cho Granada khi mà vốn dĩ họ cũng chỉ là đội bóng có tiềm lực trung bình và chiều sâu đội hình hạn chế. Hệ quả tất yếu, thành tích của Granada từ đầu La Liga 2020/21 không được tốt. 4 vòng gần đây, Granada chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm duy nhất.

Phong độ nghèo nàn đó đã khiến Granada rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH tính đến trước vòng 12. Vòng này Granada được chơi trên sân nhà và tiếp đón Huesca, một tân binh tương đối cứng đầu bất chấp đang đứng cuối BXH.

Như đã đề cập, các cầu thủ dưới trướng HLV Diego Martinez ngày một quá tải do phải thi đấu liên miên. Một số trụ cột của đội bóng cũng đang phải dưỡng thương do không chịu nổi nhiệt. Sân nhà bây giờ cũng chẳng còn là điểm tựa quá vững chắc với Granada khi họ không thắng 4/5 màn tiếp khách gần đây (thua 2).

Trong khi đó, Huesca dù chỉ là ‘lính mới’ của La Liga mùa này và đang là đội duy nhất chưa thắng được trận nào cũng như đứng cuối cùng trên BXH song thực tế, Huesca chỉ thua 4/11 vòng. Nói cách khác để đánh bại đội bóng này không phải chuyện đơn giản.

4/6 trận sân khách vừa qua của Huesca tại La Liga 2020/21 kết thúc với tỷ số hòa. Bởi thế đừng ngạc nhiên nếu Huesca rời khỏi sân của Granada với điểm số trong tay.

Thông tin lực lượng

- Granada: Vắng Neyder Lozano, Angel Montoro và Fede Rico; khả năng ra sân của Kenedy, Victor Diaz và Ramon Azeez còn bỏ ngỏ.

- Huesca: Không có bất kỳ sự thiếu vắng đáng chú ý nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X