Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Granada vs Eibar 2h00 ngày 23/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Năm 22/04/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Eibar lúc 2h00 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Eibar

Nhận định bóng đá Granada vs Eibar

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Granada vs Eibar: 2-1


Việc dồn nhiều tâm sức cho mặt trận Europa League đã khiến Granada phải trả giá đắt tại đấu trường trong nước bởi đơn giản thực lực và chiều sâu đội hình của họ là không đủ để có thể dàn trải cho nhiều giải đấu. Họ đã thua 5/8 vòng gần đây ở La Liga, qua đó rớt xuống vị trí thứ 9 tức là hoàn toàn nằm ngoài khu vực được dự cúp châu Âu.
 
Giữa tuần trước, đội chủ sân Nuevo Los Cármenes đã bị loại ở tứ kết Europa League sau khi thua gã khổng lồ MU. Nhưng chính vì thế mà thầy trò Diego Martínez có cơ hội để cải thiện thành tích ở La Liga, hướng đến mục tiêu tiếp tục được hiện diện ở đấu trường châu Âu như mùa trước.

Vòng này, Granada sẽ chạm trán Eibar trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng của HLV Martinez giành 3 điểm trọn vẹn vì Eibar đang trong trạng thái cực kỳ kém cỏi. Đã qua hơn 3 tháng, Eibar không biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG Tây Ban Nha (14 trân liên tiếp).
 
Thế là Eibar dần tụt xuống đáy BXH và cơ hội trụ hạng ngày càng mờ mịt. Điều đáng nói, đội bóng của HLV José Luis Mendilibar còn có dấu hiệu buông xuôi khi hoàn toàn trắng tay ở 3 vòng mới nhất. Eibar cũng xếp cuối giải về tỷ lệ thắng châu Á mà trận này họ được chấp 1/4. 

Rõ ràng, chẳng thể tin vào đội khách vào lúc này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 9 lần, Granada bất thắng (thua 7).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Granada: Luis Suárez (treo giò); Neyder Lozano, Domingos Duarte, Luis Milla (chấn thương);
Eibar: Yoshinori Muto, Pedro Bigas, Rober Correa, Edu Expósito, Bryan Gil (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X