Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Granada vs Barcelona 2h00 ngày 22/9 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 21/09/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granada vs Barcelona lúc 2h00 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Granada vs Barcelona 2h00 ngày 229 La Liga 201920 hình ảnh
Granada vs Barcelona
Nhận định La Liga đêm nay Granada vs Barcelona: 2-3

Dembele đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp không được HLV Valverde điền tên vào danh sách trận đấu với Granada.

Ngoài Dembele, Barcelona còn mất Jordi Alba. Hậu vệ Tây Ban Nha dính chấn thương gân kheo ở trận hòa Dortmund tại Champions League và phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

May mắn cho Barcelona và HLV Valverde là họ sẽ đón chào sự trở lại của Messi. Ở trận hòa Dortmund, Messi vào sân từ ghế dự bị và không thể hiện được nhiều do cần thời gian lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau hơn 3 tháng không thi đấu vì nghỉ hè và chấn thương.

Gần như chắc chắn Leo Messi sẽ đá chính trước Granada. Tất cả đều biết tầm quan trọng của Messi với Barcelona. Vì thế, sự trở lại của ngôi sao Argentina là cơ sở để đội bóng xứ Catalan hy vọng lần đầu giành chiến thắng sân khách ở mùa giải này.

Trước chuyến đi đến sân Los Cármenes đêm nay, Barcelona đã có 3 chuyến xa nhà trên mọi mặt trận từ đầu mùa. Đáng buồn cho đoàn quân của HLV Valverde là họ không thắng trận nào ở 3 lần làm khách này (hòa 2, thua 1).

Ám ảnh xa nhà của Barcelona là cơ sở để Granada hy vọng có thể gây sốc trước Gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, không dễ cho đội bóng xứ Andalusia làm được điều mà Bilbao, Osasuna và Dortmund đã làm được trước nhà ĐKVĐ La Liga từ đầu mùa 2019/20.

Nên nhớ, 2 trong 3 trận nói trên (thua Bilbao và hòa Osasuna) Barcelona mất cầu thủ quan trọng nhất, thủ lĩnh tinh thần Messi. Trận còn lại (hòa Dortmund), Messi vào sân từ ghế dự bị trong bối cảnh chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Ngược lại, trước Granada, Messi được kỳ vọng có thể trở lại với những gì tốt nhất. Ngoài ra, Granada không phải 3 đối thủ khó chịu như Bilbao, Osasuna và Dortmund (Granada toàn thua trong 6 lần đối đầu với Barca gần nhất). Vì thế, Barcelona đứng trước cơ hội lớn giành chiến thắng sân khách đầu tiên ở mùa này.

+ Lực lượng
- Granada: Álex Martínez, Neyder Lozano, Fede Vico và Quini chấn thương
- Barcelona: Jordi Alba và Umtiti chấn thương. Dembele không được đăng ký

+ Phong độ và đối đầu
- Barcelona toàn thắng ở 6 lần chạm trán Granada gần nhất trên mọi mặt trận
- Granada thắng 3, thua 1, hòa 1 ở 5 trận gần nhất
- Barcelona hòa 2, thắng 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X